Quảng cáo

‘Messi người Anh’ từ chối tứ đại gia Premier League

Thứ sáu, 19/09/2014 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dele Alli, cầu thủ được gọi là 'Messi người Anh' mới đây đã từ chối lời mời của hàng loạt các đại gia tại Premier League để ký hợp đồng mới với MK Dons.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)


Dele Alli năm nay 18 tuổi và là cầu thủ trưởng thành từ Học viện trẻ của CLB MK Dons, dù mới được gọi lên đội 1 trong năm 2012 thế nhưng tiền vệ trẻ này đã nhanh chóng thể hiện được phong độ rất ấn tượng. Ở mùa giải thứ 2 anh liên tục được trọng dụng, sau 37 lần ra sân Dele Alli đã đóng góp 7 bàn thắng.

 

Không những vậy, mùa bóng 2014/15 dù vừa mới bắt đầu nhưng Dele Alli đã tiếp tục duy trì được khả năng săn bàn đáng nể. Sau 6 trận được ra sân tại League One, tiền vệ 18 tuổi này đã đóng góp tới 3 bàn thắng. Dele Alli chính là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở trận MK Dons đánh bại Man United với tỉ số 4-0 tại League Cup mới đây. Ấn tượng trước những màn trình diễn của Dele Alli, nhiều đội bóng lớn đang chơi tại Premier League đều đã chú ý và muốn giành cầu thủ trẻ này về CLB.

 

Dele Alli, Messi người Anh, Premier League, MK Dons, Messi người Anh từ chối Man United, Messi người Anh từ chối Arsenal, Messi người Anh từ chối chelsea, Messi người Anh từ chối liverpool, tin chuyển nhượng

Tứ đại gia Anh đều muốn sở hữu Dele Alli

 

Theo tờ Daily Mirror, trong suốt 12 tháng vừa qua các tuyển trạch viên của Man United đã liên tục theo dõi Dele Alli thi đấu. Trong khi đó, Arsenal và Chelsea đều được cho là đang giữ liên hệ với Dele Alli. Ngoài ra, Liverpool cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ trẻ người Anh này và họ cũng đang chuẩn bị kế hoạch đưa anh về Anfield.

 

Dù được các ông lớn tại Anh quan tâm, thế nhưng Dele Alli không hề chú ý và trong ngày hôm qua anh đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới với MK Dons. Theo đó, cầu thủ được ví là 'Messi người Anh' này sẽ gắn bó với MK Dons đến năm 2017.

 

Mặc dù đã giữ chân được Alli, thế nhưng BLĐ MK Dons vẫn còn tỏ ra lo lắng bởi tài năng trẻ này có thể ra đi bất cứ lúc nào trước sự gạ gẫm của các đại gia Anh. Sau khi ký hợp đồng mới với Dele Alli, ông Karl Robinson - Giám đốc CLB MK Dons cho biết: "Dele Alli là cầu thủ có năng khiếu đặc biệt, nó đã được thể hiện sau 12 tháng chúng tôi đôn cậu ấy lên đội hình 1.

 

Dele Alli sẽ tiếp tục được các đội bóng lớn liên hệ và trong tương lai không thể tránh khỏi việc cậu ấy ra đi. Đến một lúc nào đó MK Dons buộc phải để Alli đi, có thể là vào tháng Giêng, có thể là mùa hè năm sau hoặc bất cứ khi nào".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Dele Alli MK Dons
Xem thêm
TIN NỔI BẬT