Quảng cáo

Arsenal và Liverpool tranh giành ‘Cậu bé vàng’

Thứ sáu, 19/09/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không được trọng dụng ở Real nhưng tài năng của Isco vẫn thu hút được sự chú ý từ 2 đại gia nước Anh là Arsenal và Liverpool.

 

Video bóng đá: Pha chạm bóng như Zidane của Isco

 

Isco được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất Tây Ban Nha. Thế nhưng, kể từ khi rời Malaga chuyển sang Real Madrid, tiền vệ này gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu với các ngôi sao khác trên hàng tấn công của đội bóng Hoàng gia.

 

Mùa hè vừa qua, việc Real chiêu mộ 2 bom tấn Toni Kroos và James Rodriguez càng khiến cơ hội ra sân của Isco trở nên ít ỏi. Anh mới chỉ 1 lần được đá chính trong 3 trận đấu tại La Liga vừa qua với tổng thời gian thi đấu là 158 phút và không để lại dấu ấn nào đáng kể.

 

Arsenal và Liverpool muốn có Isco, Isco rời Real, Arsenal Liverpool giải cứu Isco khỏi Real, Isco muốn rời Real để được thi đấu, Isco không được Ancelotti trọng dụngArsenal và Liverpool đều muốn sở hữu Isco từ Real

 

Tận dụng việc ‘Cậu bé vàng’ muốn được ra sân thi đấu, ArsenalLiverpool đồng loạt đánh tiếng muốn giải cứu Isco khỏi băng ghế dự bị của Real vào tháng 1/2015.

 

Với Arsenal, họ muốn có Isco tăng cường khả năng sáng tạo nơi tuyến tiền vệ trong bối cảnh Mesut Ozil đang sa sút thảm hại và chưa biết khi nào mới có thể lấy lại phong độ đỉnh cao.

 

Về phần Liverpool, đội bóng của HLV Brendan Rodgers muốn có thêm sự lựa chọn chất lượng cho tuyến giữa khi mà The Kop sẽ phải chinh chiến trên nhiều đấu trường ở mùa giải này.

 

Real cũng sẵn sàng để Isco ra đi bởi tiền vệ này hầu như không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Nhưng họ cũng không muốn bị lỗ quá nhiều bởi cách đây 1 năm, chủ tịch Perez đã chi tới 30 triệu euro để đưa anh về từ Malaga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco rời Real Arsenal Liverpool Isco Isco Real Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT