Quảng cáo

Real Madrid ‘giữ chân’ thành công Raphael Varane

Thứ sáu, 19/09/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Real Madrid thông báo rằng trung vệ Raphael Varane đã ký gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng, tức tới năm 2020.

 

Real Madrid, Raphael Varane, Real giữ chân Varane, Real gia hạn với Varane, Varane cam kết tương lai tại Real, Los Blancos, La Liga, Champions League, video clip real madrid, video clip varane

Varane cam kết tương lai với Real Madrid đến năm 2020

 

Trước đó hợp đồng giữa Raphael Varane và Real Madrid còn thời hạn tới năm 2017, vì muốn giữ chân trung vệ trẻ tài năng này nên đội chủ sân Bernabeu đã thuyết phục anh gắn bó lâu dài với CLB. Sau khi đàm phán, cuối cùng trung vệ người Pháp đã đồng ý và mới đây anh đã chính thức ký gia hạn thêm 3 năm với Real Madrid. Theo đó, giao kèo giữa Varane và Los Blancos được kéo dài tới năm 2020.

 

Chia sẻ tâm sự sau khi cam kết tương lai lâu dài với Real Madrid, Varane cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó tại đây, tôi đã lên kế hoạch để được ở lại với đội bóng và hợp đồng này là những gì tôi đã nhận. Tôi cảm thấy hài lòng, mọi người đối xử với tôi rất tốt. Đó là một vinh dự và tôi rất may mắn khi giữ được chiếc áo đấu này trên người.

 

Video danh thủ: Raphael Varane - khắc tinh của Messi

 

Hợp đồng mới này sẽ tiếp cho tôi sự tự tin, tôi muốn được trưởng thành với Real Madrid. Tôi đã học được nhiều điều từ khi 18 tuổi. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng 1 lần nữa tại châu Âu và các danh hiệu khác. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và chắc chắn sẽ làm được điều đó".

 

Raphael Varane chuyển sang Real Madrid trong năm 2011 và có trận đấu ra mắt gặp Racing, kể từ đó tới nay anh đã thi đấu tổng cộng 74 trận cho Los Blancos, ghi được 4 bàn thắng và cùng đội bóng giành 1 Cúp Champions League,1 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp La Liga, 1 Cúp nhà Vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

 

Trung vệ người Pháp năm nay 21 tuổi, thế nhưng anh đã thể hiện được tài năng của mình trong màu áo Real Madrid và sau 13 làn khoác áo ĐTQG. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn giữ chân anh tới năm 2020 là để tránh sự nhòm ngó của từ các ông lớn tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT