Quảng cáo

Varane muốn rời Real để tái hợp với Mourinho tại Chelsea

Thứ sáu, 18/07/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, Raphael Varane đang muốn rời Real Madrid và mong muốn của anh là được tái hợp với HLV Jose Mourinho tại Chelsea.

 

Trước khi TTCN mùa hè mở cửa, HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự quan tâm tới cậu học trò cũ tại Real Madrid là Raphael Varane. Khi còn làm việc tại Bernabeu, chính 'Người đặc biệt' đã cho Varane cơ hội và đó là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của hệ vệ người Pháp này.

 

Hiện tại Mourinho đang theo dõi sát sao tình hình của Varane tại Real Madrid, nếu như có bất cứ tín hiệu khả quan nào ông lập tức xúc tiến nhằm có được ngôi sao 21 tuổi này ngay trong phiên chợ hè 2014.

 

Raphael Varane, Real Madrid, Jose Mourinho, Chelsea, Varane muốn tới Chelsea, Varane muốn rời Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Real Madrid, Toni Kroos tới Real

Varane muốn tái hợp với Mourinho tại Chelsea

 

Theo tờ Daily Mail, Raphael Varane đang có ý định chia tay Real Madrid trong mùa hè này để tìm kiếm bến đỗ mới và anh đang xem xét kỹ lưỡng khả năng gia nhập Chelsea. Đây không phải là lần đầu tiên Varane muốn ra đi, trước đó tuyển thủ người Pháp này cũng từng bày tỏ mong muốn được sang Anh tiếp tục sự nghiệp.

 

Raphael Varane có quyết định như vậy cũng là điều dễ hiểu, bởi tại Real Madrid anh không thể cạnh tranh với những Pepe hay Ramos một suất đá chính. Nếu cập bến Chelsea, Varane sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi đội bóng này đã bán đi David Luiz. Hơn nữa, từ lâu HLV Jose Mourinho đã tin tưởng vào tài năng của hậu vệ trẻ này và đây có thể là lý do chính dẫn đến cuộc tái ngộ của 2 người tại Stamford Bridge.

 

Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Varane đã thi đấu khá ấn tượng khi có được suất đá chính trong đội hình tuyển Pháp. Anh luôn được HLV Didier Deschamps tin tưởng và để đá cặp với Laurent Koscielny hoặc Mamadou Sakho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raphael Varane Real Madrid Jose Mourinho Chelsea Varane muốn tới Chelsea Varane muốn rời Real tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT