Quảng cáo

Chelsea sẽ mạnh nhất Premier League mùa giải mới?

Thứ năm, 17/07/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc mang về ba tân binh là Diego Costa, Cesc Fabregas và Filipe Luis CLB Chelsea đã cho thấy sức mạnh của mình trước mùa giải mới.

 

Chelsea mạnh nhất mùa giải 2014-2015

Đội hình của Chelsea sẽ mạnh nhất mùa giải 2014-2015?


Mới đây, nhiều thông tin về đội hình của Chelsea mùa bóng mới đã được giới truyền thông phát tán rộng rãi. Trong tay của Jose Mourinho vào thời điểm hiện tại là rất nhiều hảo thủ chất lượng.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã kí hợp đồng với Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis. Cả 3 đều là những cầu thủ xuất sắc tại La Liga mùa giải đã qua. Thật trùng hợp khi 3 tân binh này trám đúng vào 3 vị trí “Người đặc biệt” cần củng cố là tiền đạo, tiền vệ tấn công và hậu vệ cánh trái.

 

Hiện đang có trong đội hình nhiều “sao” như Eden Hazard, Oscar, Cahill, Ivanovic,… nên việc có sự góp mặt của 3 tân binh thì Chelsea như “hổ thêm cánh”. Với sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 thì “Người đặc biệt” hoàn toàn có thể sử dụng linh hoạt các cầu thủ để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Như vậy, khi công khai đội hình sớm thì Mourinho cũng đã cho thấy quyết tâm của mình ở mùa giải mới. Điều này cũng càng khẳng định Chelsea đã gửi thông điệp về sức mạnh của mình tới phần còn lại của Premier League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea đội hình Chelsea The Blue đội hình Chelsea mạnh nhất Chelsea mạnh nhất Premier League Diego Costa Mourinho người đặc biệt Oscar Fabregas Filipe Luis Cahill sơ đồ Chelsea mùa giải mới với Chelsea Chelsea - Premier League Premier League Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT