Quảng cáo

Gerrard tiến cử đội trưởng mới cho Liverpool

Thứ sáu, 19/09/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa tiết lộ kế hoạch giải nghệ nhưng tiền vệ Steven Gerrard đã gợi ý cho Liverpool một thủ lĩnh tương lai.

 

Video bàn thắng: Liverpool 2 - 1 Ludogorets (Bảng B - Cúp C1 2014/15)

 

 

Steven Gerrard là một trong những đội trưởng xuất sắc nhất và giữ vinh dự này lâu nhất Liverpool. Ở tuổi 34, số 8 của The Kop vẫn chưa hé lộ kế hoạch giải nghệ nhưng đã bắt đầu tìm kiếm cho đội nhà một đội trưởng tương lai.

 

Người được Gerrard tin tưởng nhất là Jordan Henderson, tiền vệ đã gia nhập Liverpool từ Sunderland vào mùa Hè năm 2011.

 

Jordan Henderson, Liverpool, Gerrard, Đội trưởng Liverpool, Tin tức Liverpool, Lịch thi đấu Liverpool, Đội hình Liverpool, Cầu thủ Liverpool, Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Lich thi dau bong daGerrard rất tin tưởng Henderson

 

Gerrard nói trên trang chủ Liverpool: "Henderson rất xứng đáng. Tôi không hề bất ngờ với thông tin này. Tôi chắc chắn cậu ta sẽ trở thành nhân tố quan trọng, là thủ lĩnh của đội bóng trong những năm tới, sau khi tôi giải nghệ”.

 

"Henderson có đủ mọi tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy chăm chỉ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy biết cách liên kết mọi người trong phòng thay đồ và là tấm gương mẫu mực. Đừng quên rằng Henderson cũng là 1 cầu thủ đẳng cấp”, Gerrard lý giải cho việc tiến cử Henderson.

 

Sau khi Liverpool bán Daniel Agger cho Brondby, chức đội phó đã thuộc về Henderson. Cầu thủ này cho biết anh cảm thấy rất vui mừng vì bản thân không phải một cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Liverpool.

 

Henderson đã chơi 137 trận và ghi 13 bàn trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ 24 tuổi này cũng từng 14 lần đeo băng thủ quân ĐT Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan Henderson Liverpool Gerrard Premier League The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT