Quảng cáo

Adnan Januzaj muốn rời Man United trong tháng Giêng

Thứ năm, 18/09/2014 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh tiết lộ, Adnan Januzaj đang cân nhắc khả năng chia tay Man United trong tháng Giêng tới và nhiều khả năng BLĐ đội bóng sẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn.

 

Adnan Januzaj, Man United, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Januzaj muốn rời Man United, Januzaj đòi ra đi, Januzaj chia tay Man United

Januzaj muốn rời Man United để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn

 

Trong phiên chợ hè 2014 vừa qua Man United đã hoạt động rất tích cực và đem về Old Trafford nhiều bản hợp đồng chất lượng như Angel di Maria, Radamel Falcao hay Herrera... với sự có mặt của nhiều tân binh này khiến cho vị trí của Adnan Januzaj bị đe dọa, vì muốn thường xuyên được ra sân hơn nên tuyển thủ người Bỉ đã tính tới phương án rời Man United trong tháng Giêng 2015.

 

Suy nghĩ của Januzaj là điều hoàn toàn đúng đắn, mùa giải năm nay Man United không được tham dự Champions League và đấu trường League Cup đã sớm nói lời chia tay. Bởi vậy, với nguồn nhân lực hiện tại HLV Louis Van Gaal không cần thiết phải sử dụng tới chiến thuật xoay tua đội hình. Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn dùng đội hình mạnh nhất để thi đấu tại giải đấu chính là Premier League, như vậy Januzaj không có cơ hội được ra sân chứ chưa kể tới việc cạnh tranh suất đá chính với những Di Maria, Rooney hay Van Persie...

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Trước tương lai mờ mịt của Januzaj, cựu tiền vệ Gillespie của Man United tỏ ra lo ngại cho tài năng trẻ người Bỉ khi chia sẻ rằng: "Thật không may cho Januzaj, với đội hình hiện tại của M.U thì anh ta không phải là sự lựa chọn đầu tiên. Januzaj vẫn còn trẻ và cần phải học tập nhiều, bởi vậy anh ta cần phải thi đấu để bổ sung kinh nghiệm".

 

Theo tờ Caughtoffside, Adnan Januzaj và đại diện của anh mới đây đã gặp mặt HLV Louis Van Gaal để đề đạt nguyện vọng được ra đi vào mùa đông 2015. Tuy nhiên, chẳng đời nào Van Gaal lại chịu để cầu thủ trẻ được cho là xuất sắc nhất Premier League này ra đi. Bởi vậy, nhiều khả năng ông chỉ đồng ý để Januzaj đến CLB mà anh muốn theo dạng cho mượn.

 

Dưới thời HLV David Moyes, Adnan Januzaj đã thể hiện sự đột phá sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT