Quảng cáo

Welbeck ra đi, cầu thủ nào của Man United vui mừng nhất?

Thứ bảy, 13/09/2014 13:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi bán Danny Welbeck cho Arsenal, đã có nhiều ý kiến tỏ rõ sự không hài lòng với quyết định này của Man United. Tuy nhiên, sự ra đi của Welbeck lại tạo điều kiện cho những các cầu thủ trẻ phát triển và 1 cái tên chắc hẳn đã rất vui mừng.

 

Nhiều người không hài lòng khi M.U bán Welbeck cho Arsenal

 

Vào ngày cuối của phiên chợ hè 2014, Man United đã gây bất ngờ lớn khi quyết định bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal với giá 16 triệu bảng. Đã có nhiều ý kiến tỏ rõ sự không hài lòng trước sự ra đi của tuyển thủ người Anh, trong đó đặc biệt là 2 cựu ngôi sao của Man United là David Beckham và Neville. Thậm chí, ngay cả huyền thoại Bryan Robson và cựu trợ lý Mike Phelan cũng lên tiếng chỉ trích gay gắt việc M.U để Welbeck ra đi.

 

Theo giải thích từ HLV Louis Van Gaal, sở dĩ ông quyết định bán Welbeck là bởi hiện tại ông đã sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công. Ngoài Wayne Rooney và Robin Van Persie, nhà cầm quân người Hà Lan lại có thêm sự phục vụ của chân sút hàng đầu thế giới Radamel Falcao. Đây chính là lý do khiến Van Gaal đồng ý bán Welbeck cho Arsenal, ông đã có đủ sự lựa chọn ở hàng tiền đạo.

 

Tài năng trẻ James Wilson được HLV Van Gaal tin tưởng

 

Với sự ra đi của Danny Welbeck, chắc hẳn một số cầu thủ trẻ sẽ rất vui mừng bởi họ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn. Theo báo chí Anh, hiện tại tiền đạo James Wilson là người hưởng lợi nhiều nhất trong thương vụ này bởi anh đang nhận được sự tin tưởng từ HLV Louis Van Gaal. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã bị thuyết phục trước những màn thể hiện ấn tượng của Wilson, đặc biệt là sau cú đúp bàn thắng vào lưới Hull City hồi tháng 5 vừa qua giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi 3-1. Được biết, James Wilson cũng là một trong những lý do chính khiến HLV Louis Van Gaal quyết định đẩy Danny Welbeck khỏi Old Trafford.

 

Video bóng đá: Siêu phẩm của James Wilson, tài năng sắp ra lò của Man Utd

 

James Wilson năm nay 18 tuổi, anh sinh ra tại Biddulp thuộc phía Nam thành phố Manchester và trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Man United. Không chỉ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, James Wilson còn có khả năng bứt tốc nhanh chóng và thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ cánh. Sau nhiều năm rèn luyện ở các cấp độ trẻ tại Anh, tiền đạo này được kỳ vọng sẽ là sự thay thế chất lượng cho Rooney và Perise trong tương lai. Được biết, gây dựng sức mạnh lâu dài cho Man United dựa vào các cầu thủ ‘cây nhà lá vườn’ là điều mà HLV Louis Van Gaal đang hướng tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League James Wilson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT