Quảng cáo

Arsenal vs Man City: Chờ Welbeck tỏa sáng, 18h45 ngày 13/9

Thứ bảy, 13/09/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Danny Welbeck liệu có thể giúp Arsenal giành chiến thắng trên sân nhà trước một Man City mạnh hơn hẳn về mọi mặt?

 

Video clip bàn thắng: Leicester City 1-1 Arsenal 

 

Arsenal đối đầu Man City là trận cầu đinh của vòng 4 Premier League tuần này. Đặc biệt, sự xuất hiện của Welbeck sẽ khiến hàng công hai bên trở nên rất đáng xem. Cựu tiền đạo Man United vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh khi lập cú đúp vào lưới ĐT Thụy Sỹ. Sự linh hoạt và sức trẻ của Welbeck là điều mà HLV Wenger mong chờ sẽ đem tới bất ngờ cho Man City.

 

Một hàng công siêu tốc độ được kỳ vọng sẽ xuất hiện khi Sanchez và Welbeck cùng ra sân. Trong khi đó, Man City sở hữu hàng công có chiều sâu khi 4 tiền đạo Aguero, Dzeko, Jovetic và Negredo đều rất chất lượng. Arsenal đang được khích lệ tinh thần vì Welbeck nhưng nhìn nhận khách quan, họ đang yếu thế hơn so với MC về hàng tiền vệ và hàng thủ.

 

Arsenal vs Man City, Chờ Welbeck tỏa sáng, Dự đoán tỷ số Arsenal vs Man City, Dự đoán kết quả, Nhận định Arsenal vs Man City, Đội hình Arsenal vs Man City, Sopcast Arsenal vs Man City, Xem trực tuyến Arsenal vs Man City

Welbeck tập luyện tích cực chờ ngày ra mắt Arsenal

 

Sự xuất hiện của cựu tiền vệ Fernando từ Porto khiến Pellegrini có thêm một “quái vật” ở tuyến giữa, trong bộ sưu tập những tiền vệ cực khủng của ông. Mùa trước, Arsenal từng thua 3-6 trước Man City trong trận đấu bị hàng tiền vệ Man City bóp nghẹt hoàn toàn. Ở trận đó, 4/6 bàn thắng của Man City được ghi bởi các tiền vệ trong khi 3/6 bàn thua của Arsenal xuất phát từ sai lầm của các tiền vệ như Flamini, Ozil, Wilshere. Sẽ rất khập khiễng khi so sánh những Flamini, Wilshere với Yaya Toure vào thời điểm này. Arsenal vẫn chưa có được một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới như Yaya Toure của MC. Về hàng thủ, Man City có Kompany là một 'ông chủ', một 'hòn đá tảng' thực sự thì Arsenal không có hậu vệ nào đạt đẳng cấp này.

 

Nhiều khả năng, trận đấu này vẫn sẽ là cuộc chiến không cân sức ở tuyến giữa khi Man City có hàng tiền vệ quá mạnh. Arsenal sẽ phải trông chờ vào những phương án chiến thuật khác, một trong số đó có thể là tốc độ và phong độ cao của Danny Welbeck.

 

Con số

 

3 Danny Welbeck mới có 3 cú đúp trong sự nghiệp tại Premier League. Tuy nhiên, trên tuyển Anh, Welbeck lập 3 cú đúp dù mới đá 28 trận.

 

13 Daniel Sturridge dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League tính từ đầu năm 2014 với 13 bàn.

 

Lực lượng

 

Arsenal: Giroud, Walcott và Ramsey chấn thương.

 

Man City: Zabaleta, Fernando và Jovetic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Đội hình dự kiến

 

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Sanchez, Wilshere, Ozil, Cazorla, Welbeck

 

Man City: Hart, Sagna, Demichelis, Kompany, Kolarov, Nasri, Toure, Fernandinho, Silva, Dzeko, Aguero

 

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man City Premier League Welbeck Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT