Quảng cáo

HLV Schalke 04 tiết lộ lý do cầm hòa được Chelsea

Thứ năm, 18/09/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo HLV Jens Keller thì chính sự chủ quan đã khiến Chelsea phải đón nhận trận hòa trước Schalke 04, dù The Blues được thi đấu trên sân nhà.

 

Chelsea 1-1 Schalke 04, tỷ số Chelsea 1-1 Schalke 04, mourinho thất vọng, kết quả Chelsea 1-1 Schalke 04,Jens KellerHLV Jens Keller hài lòng với màn thể hiện của học trò


Được thi đấu trên sân nhà và muốn chân sút chủ lực Diego Costa có thể lực tốt nhất cho trận đấu với Man City vào cuối tuần này nên HLV Mourinho đã để anh ngồi dự bị. Chính điều này khiến The Blues khó khăn trong việc tìm kiếm bán thằng dù đối thủ chỉ là Schalke 04 không được đánh giá cao.

 

Cesc Fabregas là người giúp Chelsea vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội Eden Hazard. Có bàn thắng khá sớm, Chelsea lại không thể lấy đó là động lực mà lại thi đấu chùng xuống. Đây là điều kiện cho Huntelaar có pha làm bàn gỡ hòa tỷ số 1-1.

 

Video clip bàn thắng Chelsea 1-1 Schalke (Bảng G Cúp C1 2014/2015)


Dù quãng thời gian cuối trận, HLV Mourinho đã có những sự điều chỉnh nhưng không thể giúp Chelsea có 3 điểm. Chelsea có lý do để thất vọng nhưng với HLV Jens Keller bên phía Schalke 04 lại cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm.

 

HLV Jens Keller chia sẻ: “Chính sự chủ quan đã khiến Chelsea phải trả giá, chúng tôi luôn nỗ lực thi đấu và được đền đáp xứng đáng. Chelsea không đánh giá đúng sức mạnh của đối phương, họ ra sân với tâm thế của đội bóng cửa trên.

 

Bóng đá là môn tập thể và Schalke 04 đã làm xuất sắc điều đó. 1 điểm trên sân Chelsea là thành công, đây là khởi đầu tốt để chúng tôi hướng đến một kết quả khả quan ở các trận đấu tiếp theo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-1 Schalke 04 tỷ số Chelsea 1-1 Schalke 04 mourinho thất vọng kết quả Chelsea 1-1 Schalke 04 Jens Keller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT