Quảng cáo

Totttenham muốn có bộ đôi thất sủng của Man Utd

Thứ năm, 18/09/2014 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Totttenham đang tính dùng 25 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhượng lại bộ đôi Ashley Young và Marouane Fellaini.

 

Totttenham, Ashley Young, Marouane Fellaini, man Utd, tottenham muốn có Ashley Young, Marouane Fellaini đến TottenhamAshley Young có thể bị Man Utd bán Tottenham


Dù phải mấy tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa Đông mới mở cửa nhưng BHL Tottenham đã lên kế hoạch chuyển nhượng của CLB. HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa hài lòng với những gì mà mình có nên ông quyết tâm đưa về những cầu thủ mà mình yêu thích.

 

Trong kế hoạch chuyển nhượng của mình, HLV Mauricio Pochettino rất quan tâm đến bộ đôi Ashley Young và Marouane Fellaini. Dù không thể hiện được khi gia nhập Man Utd nhưng HLV người Argentina vẫn đánh giá rất cao bộ đôi cầu thủ kể trên.

 

VIDEO: Young lại "bay giữa ngân hà" trong trận gặp Sunderland


Cơ hội để Tottenham có Ashley Young và Marouane Fellaini là rất lớn. Việc Di Maria và Daley Blind thi đấu xuất sắc giúp HLV Van Gaal tự tin loại Ashley Young cũng như Marouane Fellaini khỏi kế hoạch. Hơn nữa, sau một kỳ chuyển nhượng sôi động, Man Utd cần bán đi những cầu thủ không có đóng góp cho đội để cân bằng thua chi.

 

Mùa hè vừa qua, Tottenham bán Sandro cho Queens Park Rangers, Lewis Holtby cũng bị đem cho Hamburg mượn. Trong khi đó, Mousa Dembele đã sa sút phong độ và mới có 1 lần được đánh chính ở Premier League mùa này. Vì vậy, Pochettino đang xem Fellaini là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa The Spurs.

 

Phía Man Utd vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào nhưng chắc chắn họ sẽ không từ chối nếu phía Tottenham thực sự đưa ra lời đề nghị chính thức.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Totttenham Ashley Young Marouane Fellaini man Utd tottenham muốn có Ashley Young Marouane Fellaini đến Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT