Quảng cáo

Cựu HLV Chelsea đến Thái Lan làm việc

Thứ năm, 18/09/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Avram Grant từng dẫn dắt Chelsea đến trận chung kết Champions League 2007/08 đã được bổ nhiệm vào vị trí GĐKT CLB BEC Tero Sasana của Thái Lan.

 

Avram Grant,Avram Grant đến thái lan, cựu HLV Chelsea đến Thái Lan, Avram Grant chia tay chelsea, Tero Sasana, Tero Sasana mời Avram Grant Ông Avram Grant đến Tero Sasana làm GĐKT


Cựu HLV Avram Grant của Chelsea, Avram Grant đã chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế Giám đốc điều hành CLB BEC Tero Sasana. Theo công bố từ chính CLB này thì ông Avram Grant sẽ nhận một mức lương khá lớn, 3 triệu đôla/năm.

 

Hài lòng với việc thuyết phục thành công Avram Grant đến Thái Lan làm việc, Tổng giám đốc của BEC Tero, Robert Procureur cho biết. ‘Chúng tôi thật may mắn khi thuyết phục thành công Avram Grant. Với kinh nghiệm của mình, ông ấy sẽ có mặt trong các buổi tập và đánh giá sự phát triển của cầu thủ về mặt kỹ thuật.’

 

 

Video clip bàn thắng Chelsea 1-1 Schalke (Bảng G Cúp C1 2014/2015)

 

Tiềm lực tài chính hùng hậu, CLB BEC Tero Sasana luôn có sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ. Còn nhớ cách đây chừng 2 năm, cựu HLV tuyển Anh, Sven Goran Eriksson cũng từng đảm trách vai trò giám đốc kỹ thuật tại đây nhưng không tạo được nhiều dấu ấn.

 

Cựu HLV Avram Grant đã trải qua rất nhiều đội bóng như Chelsea, Portsmouth, West Ham…nhưng thành công nhất chính là việc giúp The Blues giành cú ‘ăn ba á quân’ các giải Champions League, Ngoại hạng Anh và League Cup.

 

Ngoài thành tích khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh thì Avram Grant cũng ghi được dấu ấn khi lên ngôi vô địch Serbia 2012 với Partizan Belgrade, bốn chức vô địch Israel với Maccabi Tel Aviv và Maccabi Haifa. Bên cạnh vai trò HLV cấp CLB, nhà cầm quân 59 tuổi này còn có bốn năm dẫn dắt đội tuyển Israel.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Avram Grant Avram Grant đến thái lan cựu HLV Chelsea đến Thái Lan Avram Grant chia tay chelsea Tero Sasana Tero Sasana mời Avram Grant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT