Quảng cáo

Hận Van Gaal, sao Man City quyết cho thầy cũ nhận trái đắng

Thứ năm, 18/09/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải đến đầu tháng 11, Man Utd và Man City mới bước vào trận derby Manchester nhưng trung vệ Martin Demichelis đã lên kế hoạch khiến ông thầy cũ Van Gaal phải nhận thất bại.

 

derby Manchester, Man Utd và Man City,Martin Demichelis, Martin Demichelis hận van gaal, Martin Demichelis tức giận van gaal HLV  Van Gaal và Demichelis khi làm việc ở Bayern


Trong quá khứ, Martin Demichelis cùng HLV Van Gaal đã có quá trình làm việc cùng nhau ở Bayern Munich. Là một công thần của Hùm xám nhưng dưới thời Van Gaal, trung vệ người Argentina không được ông thầy trọng dụng.

 

Đánh mất vị trí vào tay những cầu thủ trẻ hơn khiến Martin Demichelis không thể ngồi yên và liên tiếp có những hành động phản ứng. Là một con người có cá tính nên HLV Van Gaal đã không để yên và trừng phạt Martin Demichelis.

 

Video clip bàn thắng Bayern Munich 1-0 Man City (Bảng E Cúp C1 2014/2015)

 

Chia tay đội bóng sau 7 năm gắn bó vì bất đồng với HLV Van Gaal khiến Martin Demichelis khó chấp nhận. Trung vệ này vẫn liên tục dành những lời không hay cho ông thầy cũ mỗi khi có cơ hội.

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Martin Demichelis thẳng thắn cho biết: “Ông ấy (HLV Van Gaal) là một người khá lập di, sự cứng nhắc của ông ta khiến cho các cầu thủ phát ngán. Dù Van Gaal đã có những thành công nhất định nhưng đó không phải là 1 HLV tốt.

 

Thật hạnh phúc khi lại có dịp đối đầu với ông ấy, cách đây không lâu tôi cùng ĐT Argentina đã đánh bại Hà Lan và tôi hướng đến chiến thắng tiếp theo khi Man City đối đầu với Man Utd.”

 

Theo lịch trình thì vào đầu tháng 11, Man City và Man Utd mới bước vào trận derby Manchester. So với những mùa giải trước, Quỷ đỏ đã thay đôi khá nhiều và nếu nhanh chóng ổn định tình hình thì Man City sẽ gặp khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester Man Utd và Man City Martin Demichelis Martin Demichelis hận van gaal Martin Demichelis tức giận van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT