Quảng cáo

Atletico Madrid thua đơn thiệt kép ở Champions League

Thứ năm, 18/09/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Madzukic của Atletico đã bị vỡ mũi trong trận đấu với Olympiakos và anh chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất vào đầu tháng 10 tới.

 

Atletico Madrid, Champions League, Madzukic, Madzukic  dính chấn thương, Madzukic vỡ mũi, Madzukic nghỉ thi đấu 1 thángMadzukic sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng


Không chỉ để Olympiakos đánh bại với tỷ số 3-2 trong ngày mở màn giải đấu Champions League mà Atletico Madrid còn nhận tổn thất vô cùng lớn khi tiền đạo chủ lực Madzukic bị chấn thương nặng. Theo chuẩn đoán ban đầu thì Madzukic sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì vết thương ở vùng mũi.

 

Video clip bàn thắng: Olympiakos 3 - 2 Atletico Madrid (Bảng A - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)

 

Từ pha va chạm với Pajtim Kasami bên phía Olympiakos, khiến Madzukic gặp vấn đề, dù vẫn tiếp tục thi đấu và ghi 1 bàn thắng nhưng tiền đạo người Croatia đã phải đi kiểm tra vết thương ngay sau khi trận đấu kết thúc.

 

Không như dự đoán ban đầu, vết thương của Madzukic khá nặng và tiền đạo này sẽ ngồi chơi xơi nước 1 thời gian. Thiếu vắng Madzukic sẽ khiến Atletico Madrid gặp tổn thất nặng nề.

 

Dù mới chuyển đến Tây Ban Nha từ đầu mùa giải này nhưng Madzukic đã thi đấu khá tốt và thay thế xứng đáng cho Diego Costa. Hiện tại La Liga đã bước qua vòng đấu thứ 3, Atletico Madrid có 7 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Champions League Madzukic Madzukic dính chấn thương Madzukic vỡ mũi Madzukic nghỉ thi đấu 1 tháng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT