Quảng cáo

‘Messi là con sư tử đang bị tổn thương’

Thứ năm, 13/02/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV thể lực ĐT Argentina, Fernando Signorini đã ví Messi giống như là một con sư tử bị tổn thương và đang tự gặm nhấm vết thương của mình.

 

Lionel Messi đã bị chỉ trích sau thất bại 3-2 của Barcelona trước Valencia hồi đầu tháng, sau đó cựu trợ lý HLV của ông Angel Cappa đã tuyên bố tiền đạo 26 tuổi này đang mất niềm đam mê vào trái bóng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, ở trận thắng Sevilla 4-1 của Barca cuối tuần trước, Lionel Messi đã lấy lại phong độ với cú đúp bàn thắng.

 

Argentina, lionel messi, barca, barcelona, La Liga, cúp nhà Vua, Siêu kinh điển, messi nhu con su tu, con su tu messi, messi ton thuong

Cựu HLV Signorini ví Messi như một con sư tử đang bị tổn thương

 

Với thành tích trên của Lionel Messi, cựu HLV thể lực của đội tuyển Argentina ông Fernando Signorini đã lên tiếng bảo vệ anh. Chia sẻ trên tờ La Xarxa, Signorini đã ví Messi giống như một con sư tử đang bị tổn thương...

 

“Khi một con sư tử đang bị tổn thương, nó sẽ không thể trở lại ngay lập tức để đi kiếm mồi vì khi đó nó có thể bị tổn thương thêm một lần nữa”, Signorini cho biết. “Nói tóm lại, Messi giống như con sư tử đang tự gặm nhấm vết thương của mình. Anh ấy chỉ đang chờ thời điểm thích hợp nhất để tấn công và ghi bàn giống như những gì đã thể hiện trong trận đấu hôm Chủ Nhật. Khi đội bóng cần anh, anh đã ghi 2 bàn thắng”.

 

Bên cạnh đó, ông Fernando Signorini cũng lên tiếng phản bác lại câu nói của cựu trợ lý Angel Cappa: “Một cầu thủ sẽ không bao giờ mất đi niềm đam mê của mình với bóng đá. Là một cầu thủ giỏi sẽ luôn đối mặt với nhiều phức tạp và nó còn nhiều hơn nữa khi bạn là một siêu sao như Messi”.

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-1 Barcelona (Cup Nhà Vua TBN)

 

Trận hòa 1-1 rạng sáng nay trước Sociedad thuộc bán kết lượt về cúp nhà Vua, Messi cũng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, qua đó giúp Barcelona chính thức vào chung kết gặp Real Madrid với chiến thắng chung cuộc 3-1. Như vậy, vào giữa tháng Tư tới NHM sẽ lại được theo dõi trận ‘Siêu kinh điển’ tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina lionel messi barca barcelona La Liga cúp nhà Vua Siêu kinh điển messi nhu con su tu con su tu messi messi ton thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT