Quảng cáo

Man Utd treo thưởng lớn cho HLV Solskjaer

Thứ tư, 26/12/2018 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đóng vai trò tạm quyền tại Man Utd, HLV Solskjaer được BLĐ đội bóng treo thưởng lớn để tiếp thêm tinh thần làm việc.

Highlight Cardiff 1-5 Man Utd (Ngoại hạng Anh 2018/19)

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có trận ra mắt vị trí tạm quyền ghế nóng tại Man Utd khá ấn tượng, đó là chiến thắng 5-1 trước Cardiff City. Sau trận đấu này, NHM Man Utd kỳ vọng ông Solskjaer sẽ giúp đội nhà "lột xác", qua đó mang về những kết quả ấn tượng hơn trong thời gian tới.

Nhằm giúp HLV Solskjaer có thêm động lực để làm việc, BLĐ Man Utd mới đây treo thưởng lớn cho vị chiến lược gia này. Theo đó, nếu HLV Solskjaer giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải 2018/19 trong top 4, ông sẽ nhận phần thưởng riêng là 2 triệu bảng. Đây là khoản thưởng không hề nhỏ.

Man Utd,  tin tức MU, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ

Man Utd vào top 4 Ngoại hạng Anh là mục tiêu quan trọng với đội bóng, bởi vị trí đó sẽ có suất dự Champions League mùa sau. Tham dự đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ sẽ thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ từ tiền thưởng cũng như tiền tài trợ.

Để có vé dự Champions League mùa sau, cán đích ở top 4 Ngoại hạng Anh là điều dễ thực hiện nhất với Man Utd. Bởi tại đấu trường C1 MU đang tham dự, họ phải giành chức vô địch mới được 1 suất dự giải đấu này mùa sau.

Tối 26/12, Man Utd sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Huddersfield. Cùng chờ HLV Solskjaer và các học trò thể hiện sức mạnh ra sao ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT