Quảng cáo

Man Utd tăng 1000% lương để giữ chân Tyler Blackett

Thứ bảy, 28/02/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cách đây không lâu trên trang chủ của Man Utd thông báo họ đã giữ chân thành công Tyler Blackett, để đạt được thỏa thuận Quỷ đỏ phải tăng lương 1000% cho trung vệ này.

VIDEO: Nhân tố cần thiết để Man Utd trụ lại tốp 4 Premier League

Man Utd đã thành công trong việc giữ chân trung vệ 20 tuổi người Anh Tyler Blackett thêm 2 năm rưỡi, cùng với đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm vào cuối thời hạn. Với thỏa thuận mới này, Blackett sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford ít nhất đến mùa Hè năm 2017.

Man Utd, Tyler Blackett, Man Utd giữ chân Tyler Blackett, Man Utd tăng 1000% lương cho Blackett, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Man Utd tăng 1000% lương để giữ chân Tyler Blackett

Để đạt được thỏa thuận nêu trên, Quỷ đỏ thành Manchester đã thuyết phục Tyler Blackett bằng cách tương lương cho anh từ 2.000 bảng/tuần lên thành 20.000 bảng/tuần. Dù số tiền không đáng là bao, thế nhưng nó là một sự khích lệ tinh thần lớn đối với Blackett. Trung vệ người Anh này là cầu thủ thứ 3 trưởng thành từ học viện trẻ của Man Utd được tăng lương, trước đó những Jesse Lingard và Patrick McNair đều nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn nhờ có phong độ thi đấu tốt.

Phát biểu cảm xúc sau khi ký kết thỏa thuận mới với Man Utd, Blackett nói: "Tôi là một CĐV của M.U và đã ở đây từ năm 8 tuổi. Gia nhập học viện, trải qua từng ấy năm và có trận ra mắt United là một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Tôi muốn tiến bộ nhiều hơn nữa cùng đội một dưới sự giúp đỡ của HLV và các đồng đội"

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal cho rằng đó là động thái của một phần phần kế hoạch trẻ hóa đội hình của ông. Trên website của M.U, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi Tyler đã ký một hợp đồng mới. Tyler có tiềm năng lớn. Tôi tin cậu ấy đã chọn đúng đội bóng, và sẽ tiếp tục phát triển để trở thành một hậu vệ tuyệt vời.

Tôi cũng luôn tin tưởng vào hệ thống đào tạo trẻ của Man Utd. Đó là lý do tôi ngồi đây".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT