Quảng cáo

Lukaku mang tin vui đến cho Arsenal

Thứ sáu, 27/02/2015 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước loạt trận vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo trụ cột Romelu Lukaku của Everton bất ngờ dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu với Arsenal.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-3 AS Monaco

Sau thất bại 1-3 trước AS Monaco tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, thầy trò HLV Arsene Wenger cần phải nhanh chóng vực dậy lại tinh thần. Để làm được điều này, Arsenal cần phải giành những điểm số ở trận đấu với Everton sắp tới tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal vs Everton, Romelu Lukaku, Everton, Lukaku chấn thương, Arsenal, Pháo thủ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Emirates,Tin chuyển nhượng

Lukaku có thể lỡ trận đại chiến với Arsenal

Trận đấu với đội chủ sân Goodison Park cuối tuần này là vô cùng quan trọng đối với Arsenal, một chiến thắng không chỉ giúp Pháo thủ tiếp thêm sự tự tin mà còn củng cố vị trí Top 3 trên BXH Premier League. Trước khi bước vào cuộc đụng độ với Everton, Arsenal đã nhận được một thông tin tốt đến từ cầu thủ đối phương là Romelu Lukaku.

Chân sút trụ cột của Everton, Lukaku đã dính chấn thương trong trận thắng Young Boys 3-1 tại đấu trường Europa League diễn ra rạng sáng nay. Dù mức độ nặng nhẹ chưa được xác định rõ ràng, thế nhưng nhiều khả năng anh không kịp trở lại đội hình của Everton trong chuyến làm khách trên sân nhà của Arsenal.

Ở trận đấu nói trên Romelu Lukaku chơi rất ấn tượng với cú đúp bàn thắng, đáng tiếc anh đã dính chấn thương trong hiệp 2 và phải rời sân.

Lukaku hiện đang là chân sút chủ lực của Everton, mùa giải năm nay anh đã đóng góp 13 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội bóng sau 35 trận ra sân. Tại đấu trường Premier League, Lukaku chưa vắng mặt trong đội hình của Everton trận nào và đã có 7 pha lập công.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT