Quảng cáo

Thắng trận, Berbatov mạnh miệng 'dìm hàng' Arsenal

Thứ năm, 26/02/2015 08:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi giúp AS Monaco đánh bại Arsenal 3-1 tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Dimitar Berbatov mạnh miệng dìm hàng Pháo thủ khi cho rằng họ không thể hiện được khao khát chiến thắng.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-3 AS Monaco (Vòng 1/8 Champions League)

Tại vòng 1/8 Champions League, AS Monaco bị đánh giá là đội bóng yếu nhất và Arsenal đã may mắn đối đầu với đội bóng Pháp này. Trước khi trận đấu diễn ra, các chuyên gia nhận định rằng Pháo thủ sẽ có một chiến thắng để giành lợi thế ở trận lượt về.

Monaco 3-1 Arsenal, kết quả Monaco 3-1 Arsenal, video clip bàn thắng Monaco 3-1 Arsenal, tỉ số Monaco 3-1 Arsenal, Berbatov, Berbatov dìm hàng Arsenal, vòng 1/8 Champions League

Berbatov cho rằng Arsenal thiếu khát khao chiến thắng

Tuy nhiên, khi trận đấu bắt đầu các cầu thủ AS Monaco đã chơi rất tốt. Với đấu pháp phòng ngự - phản công của HLV Leonardo Jardim áp dụng, đội bóng Công quốc đã xuất sắc đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1. Những bàn thắng của Monaco được ghi do công của Kondogbia, Dimitar Berbatov và Ferreira-Carrasco. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal đó là Oxlade-Chamberlain.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Dimitar Berbatov tiếp tục 'xát muối' vào nỗi đau của Arsenal khi cho biết: "Không ai có thể nghĩ tới khả năng đó, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tự tin với toàn bộ khả năng của mình và Monaco đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Arsenal là đội bóng mạnh, nhưng hôm nay chúng tôi thể hiện được khao khát chiến thắng hơn họ. Chúng tôi đã chiến đấu khắp mặt sân, trong mỗi trận chiến thì điều quan trọng là tận dụng triệt để các cơ hội."

Với 3 bàn thắng làm vốn, các cầu thủ AS Monaco có lợi thế lớn trong trận tái đấu sắp tới trên sân nhà. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Man Utd tỏ ra thận trọng khi cho biết thêm: "Với một đội bóng lớn như Arsenal, tôi nghĩ họ không cho phép mình đánh giá thấp đối thủ. Nếu như họ nghĩ vậy, đó là một sai lầm lớn. Chúng tôi còn trận đấu lượt về, chiến thắng này không phải là một lợi thế lớn bởi Arsenal chính là Arsenal. Họ còn có nhiều cầu thủ đẳng cấp."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Emirates Tin chuyển nhượng vòng 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT