Quảng cáo

Arsenal 1-3 Monaco: Cái kết bất ngờ

Thứ năm, 26/02/2015 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn song Arsenal lại gây thất vọng lớn khi để thua cách biệt 1-3 trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-3 AS Monaco (Vòng 1/8 Champions League)

Với dàn cầu thủ chất lượng vượt trội và lợi thế sân nhà, Arsenal chủ động triển khai lối chơi tấn công tốc độ quen thuộc. Nếu Welbeck dứt điểm tốt hơn, Pháo thủ đã có thể sớm mở tỉ số ngay ở đầu trận. 

Dù bị lép vế nhưng Monaco cho thấy sự bình tĩnh trong cách phòng ngự. Đội bóng Pháp chủ yếu dồn bóng ra hai biên và rất chịu khó dứt điểm từ xa để tạo đột biến.

Phút 38, bất ngờ xảy ra khi thầy trò HLV Leonardo Jardim khai thông thế bế tắc. Cú sút uy lực của tiền vệ Kondogbia đưa bóng chạm người Mertesacker bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Ospina.

Sau bàn thua, Arsenal dồn lên tấn công với tốc độ cao hơn nữa nhưng thời gian còn lại của hiệp 1 không đủ để họ có bàn gỡ.

Arsenal 1-3 Monaco, Arsenal vs Monaco, Cup C1, Champions League,kết quả arsenal vs monaco, tỉ số arsenal vs monaco, sopcast arsenal vs monaco

Nỗi buồn của Sanchez 

Sang hiệp 2, Arsenal chưa kịp có bàn gỡ thì đã thủng lưới thêm. Phút 53, tiền đạo Berbatov - người không còn xa lạ gì Arsenal đã lạnh lùng dứt điểm thành công sau tình huống phản công đơn giản.

Lập tức, HLV Wenger tung thêm hai mũi tấn công tốc độ vào sân là Theo Walcott và Chamberlain. Phải chờ tới phút 90+1, nỗ lực của đội chủ nhà mới được đền đáp khi cầu thủ vào sân thay người Chamberlain lập công.

Không hài lòng với tỉ số thua 1-2 trên sân nhà, Arsenal tiếp tục dâng cao để tìm bàn gỡ. Trong lúc vẫn mải mê tấn công, Arsenal hoàn toàn để lỏng phần sân nhà. Monaco đã tận dụng tốt một cơ hội phản công nữa ở phút 90+4 khi Yannick Ferreira Carrasco - người vào thay Berbatov ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Gục ngã đau đớn trên sân nhà, cánh cửa vào vòng tứ kết đang hẹp dần với Arsenal.

Chung cuộc: Arsenal 1-3 Monaco

Ghi bàn: Chamberlain (90’+1) - Kondogbia 38’, Berbatov 53’, Carrasco (90’+4’)

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Cazorla, Ozil, Sanchez, Welbeck, Giroud.

Monaco: Subasic, Fabinho, Abdennour, Wallace, Elderson, Toure, Dirar, Joao Moutinho, Kondogbia, Berbatov, Martial.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal monaco champions league cup c1 wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT