Quảng cáo

Wenger thừa nhận Arsenal phòng ngự quá tồi

Thứ năm, 26/02/2015 12:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 1-3 trước Monaco, HLV Wenger cho biết Arsenal đã trải qua một đêm đáng quên và hàng thủ đã chơi không tốt.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-3 AS Monaco (Vòng 1/8 Champions League)

Arsenal đã để Monaco dẫn trước 2 bàn trong 2/3 thời gian trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Emirates đêm qua. Phải tới phút 90+1, cầu thủ vào thay người Chamberlain mới gỡ được 1 bàn cho Arsenal. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, các Pháo thủ đã chịu thêm bàn thua thứ 3 và nhận thất bại chung cuộc 1-3. Thất bại này khiến cơ hội vào tứ kết của Arsenal còn rất ít.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger nói: Đây là một đêm kinh hoàng của Arsenal. Chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong khi hàng thủ phạm những sai lầm chết người. Khi tỉ số đang là 1-2, làm sao các cầu thủ lại có thể để lỏng phần sân nhà như vậy (dẫn đến bàn thua thứ ba). Arsenal đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng Monaco ghi bàn ở cú sút đầu tiên. Nói chung, mọi thứ đều thuận lợi cho Monaco trong suốt trận".

Arsenal 1-3 Monaco, phát biểu sau trận đấu arsenal 1-3 monaco, arsenal vs monaco, wenger phát biểu, berbatov ghi bàn vào lưới arsenal, kết quả cup c1, kết quả champions league

HLV Wenger tỏ rõ sự thất vọng ở trận thua Monaco

"Bàn thắng thứ 3 khiến mọi thứ trở nên khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng làm mọi điều có thể. Champions League không phụ thuộc vào một trận đấu. Khi bạn không thi đấu tốt trong 90 phút, bạn sẽ bị trừng phạt. Chúc mừng Monaco, họ đã chiến đấu, phòng ngự rất tốt và giành chiến thắng. Mọi người phải thấy rằng Monaco đã chơi rất tốt ở vòng bảng với đội hình được bố trí chặt chẽ, còn các cầu thủ mạnh về tranh chấp thể lực", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Tiền đạo Berbatov, người từng khoác áo Man United và chạm trán Arsenal nhiều lần trong quá khứ tại Premier League cho biết: "Trước trận, không ai trong chúng tôi lại nghĩ đến một chiến thắng cách biệt. Điều quan trọng của bóng đá là bàn thắng và Monaco đã ghi được ba bàn. Cả đội Monaco rất tự tin và xứng đáng giành thắng lợi. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn trận lượt về và Arsenal là đội bóng rất nguy hiểm".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal monaco champions league cup c1 wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT