Quảng cáo

Chia tay Man Utd, Falcao sẽ trở lại La Liga?

Thứ sáu, 27/02/2015 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện Jorge Mendes cho biết, thân chủ của mình là Radamel Falcao sẽ tới gia nhập một CLB lớn nhất thế giới nếu rời Man Utd.

VIDEO: Siêu phẩm ngả người volley đẹp nhất trong sự nghiệp của Falcao

Đầu mùa bóng, Man United đã bỏ ra 16 triệu bảng Anh tiền phí chuyển nhượng (theo dạng cho mượn) và lương để có được Radamel Falcao. Tuy nhiên, tiền đạo lừng danh này đang gây thất vọng lớn khi mới ghi được 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ tính tới thời điểm hiện tại.

Với thành tích nghèo nàn khiến tương lai của Falcao tại Old Trafford trở thành chủ đề bàn tán. Theo báo chí xứ Sương mù, BLĐ Man Utd đang không hài lòng với tiền đạo người Colombia và quyết định sẽ trả anh lại cho AS Monaco khi hợp đồng mãn hạn vào cuối mùa giải.

Radamel Falcao, Man Utd, Real Madrid, Falcao khước từ Real, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng, Quỷ đỏ, Falcao tới La Liga, Valencia muốn có Falcao

Falcao có thể tới Valencia nếu rời M.U

Đã có rất nhiều thông tin trên báo chí nói về điểm đến tương lai của Radamel Falcao khi rời Man Utd, trong đó Real Madrid được cho là bến đỗ lý tưởng nhất bởi chính CLB này cũng muốn có sự phục vụ của chân sút người Colombia.

Mới đây, đích thân ông Jorge Mendes - người đại diện của Radamel Falcao đã lên tiếng về bến đỗ tương lai của thân chủ mình. Chia sẻ trước giới truyền thông, 'siêu cò' Mendes khẳng định rằng: "Nếu Falcao không ở lại Manchester United, cậu ấy sẽ tới một trong những câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới".

Theo tờ The Guardian, nếu rời Old Trafford thì điểm đến tiếp theo của Falcao khả năng lớn sẽ là Valencia - đội bóng đang chơi tại La Liga. Được biết, chủ sở hữu của Valencia ông Peter Lim là một nhà đầu tư rất thành công. Với tiềm lực tài chính của mình, mùa giải tới Peter Lim thừa sức đầu tư một khoản lớn để giúp Valencia mua đứt Falcao. Một trong những yếu tố quan trọng giúp Valencia dễ dàng có Falcao là bởi ông Jorge Mendes có mối quan hệ tốt đẹp với ông Peter Lim.

Về phía Radamel Falcao, cách đây không lâu tiền đạo này tuyên bố rằng muốn được gắn bó lâu dài với Man Utd. Dù phong độ không tốt nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để bám trụ tại Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT