Quảng cáo

Falcao 'thái độ' với HLV Van Gaal khi bị thay ra sớm

Thứ ba, 17/02/2015 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao tỏ thái độ khó chịu với HLV Van Gall khi bị thay ra ở phút thứ 60 trong trận đấu gặp Preston đêm qua.

 

Video clip bàn thắng Preston 1-3 Man United (Vòng 5 FA Cup)

Falcao tiếp tục đựơc HLV Van Gall kỳ vọng trong trận gặp đội hạng 3 Preston đêm qua, nhưng chân sút người Colombia tiếp tục có màn trình diễn thất vọng  khi không thể hiện đựơc nhiều ở trận đấu này và không ghi đựơc bàn thắng nào. Thấy vọng trước màn trình diễn của học trò, chiến lược gia người Hà Lan đã thay Falcao ở phút thứ 60 của trận đấu trong bối cảnh M.U đang bị dẫn trước. 

Man Utd, Falcao, Van Gall, Cup FA, Preston

Falcao miễn cưỡng bắt tay với Van Gaal

Việc quyết định của Van Gall khi tung Ashley Young nhằm tăng đột biến trên hàng công cho "Quỷ đỏ" đã khiến cho Falcao khó chịu ra mặt. Ban đầu khi nhìn thấy bảng điện tử của trọng tài bàn, Falcao làm ra vẻ “không tin vào mắt mình”. Tiền đạo người Colombia nhăn mặt khó chịu và nhìn đi nhìn lại để chắc chắn rằng anh là người phải rời sân. Thái độ của Falcao ngay lập tức bị đám đông trên sân vận động của Preston chế giễu.

 

Cho dù sau đó Falcao đã miễn cưỡng bắt tay với Van Gaal, nhưng ai cũng hiểu rằng mối quan hệ của hai người đang xấu đi thấy rõ. Dù Van Gaal trao cho Falcao rất nhiều cơ hội nhưng đến lúc này, tiền đạo người Colombia vẫn chưa thể đáp lại niềm tin đó. 


Ở trận đấu này, M.U được đánh giá cao hơn Preston, thế nhưng chính "Quỷ đỏ" mới là đội bị thủng lưới trước. Phút 47, Scott Laird mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà với cú dứt điểm chéo góc trong vòng cấm. Nhưng đến phút 65, Ander Herrera đã cân bằng tỉ số đã cho Man United. 7 phút sau, lưới của Preston một lần nữa rung lên khi Fellaini đã lập công với cú dứt điểm cận thành. Hai phút trước khi trận đấu kết thúc, Man United còn nâng tỉ số lên 3-1 với cú sút 11m thành công của Rooney. Bàn thắng của đội trưởng Man United đã khép lại màn lội ngược dòng thành công của đội bóng chủ sân Old Trafford. 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Falcao Van Gall Cup FA Preston
Xem thêm
TIN NỔI BẬT