Quảng cáo

Man Utd muốn đổi Mata lấy Koke

Thứ hai, 16/02/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh mới đây rộ lên tin đồn, Man Utd đang tính tới phương án đổi tiền vệ Juan Mata để lấy sự phục vụ của Koke bên phía Atletico Madrid.

Mata sẽ trở thành vật tế thần để MU chiêu mộ Koke

Juan Mata sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa lại đang cho thấy dấu hiện trùng xuống. HLV Louis van Gaal cũng trọng dụng tiền vệ trẻ tuổi Januzaj thay vì Mata. Tuy thi đấu kém hiệu quả nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn được tin tưởng, đây cũng là lý do khiến nhiều tờ báo anh như DailyStar, DailyMail... đưa tin MU sẵn sàng bán Mata.

VIDEO: Pha đi bóng hài hước bằng đầu gối của Juan Mata

Phương án Quỷ đỏ tính tới là đổi Mata để lấy tiền vệ Koke với Atletico Madrid. Về giá trị chuyển nhượng, Koke có phần nhỉnh hơn so với Mata nên MU sẽ phải đặt thêm một số tiền nhất định để thuyết phục Atletico Madrid.

Phong độ của Koke mùa giải này cũng rất thuyết phục. Anh là cầu thủ cày ải nhiều nhất cho đội chỉ sân Calderon, ghi đưuọc 3 bàn cùng 12 đường kiến tạo. Phong độ của Koke cũng đang ăn đứt Mata.

Được biết MU sẽ tiến hành thương thảo với Atletico ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Với một Juan Mata cùng mức giá chấp nhận được, rất có thể Atletico sẽ nhả người.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Juan Mata Koke manchester united atletico madrid ngoai hang anh chuyen nhuong chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT