Quảng cáo

Juan Mata đánh giá thế nào về tài năng của James Wilson?

Thứ năm, 05/02/2015 20:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Juan Mata tin rằng tiền đạo trẻ James Wilson có tất cả mọi thứ trong tay để trở thành một ngôi sao lớn tại Manchester United.

Manchester United, Juan Mata, James Wilson, quy do, fa cup, man utd fa cup, lich thi dau fa cup, lich thi dau ngoai hang anh, bxh ngoai hang anh

James Wilson có tương lai tươi sáng tại Manchester United

Cầu thủ 19 tuổi đã thường xuyên được HLV Louis van Gaal sử dụng trong thời gian qua. Chiến thắng 3-0 trong trận lượt về với Cambridge chứng kiến một kỹ năng săn bàn hoàn hảo của cầu thủ trẻ này.

 

 

Ấn tượng với màn trình diễn của đàn em, tiền vệ Juan Mata đã không tiếc lời khen ngợi. "James có một tương lai rất tươi sáng tại Manchester United. Mọi người có thể nhìn thấy cậu ấy có một cái chân trái rất tuyệt vời, thật không thể tin được cái cách mà cậu ấy ghi bàn. Sợi dây liên lạc giữa Wilson với tuyến dưới cũng rất tốt, cầu thủ trẻ này có mọi thứ để thành công" - DailyStar dẫn lời Mata.

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Cambridge

Juan Mata cũng đưa ra những lời khuyên cho Wilson để có thể phát triển tốt trong môi trường nhiều ngôi sao như Man Utd. "Cậu ấy sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội bởi còn rất nhiều cầu thủ. Tôi cho rằng đó là tương lai của CLB này trong vài năm tới".

United đã không thể giành được FA Cup kể từ năm 2004, Mata khẳng định anh và các đồng đội đang nỗ lực hết sức để giành được danh hiệu này sau 11 năm chờ đợi.

"Thật tốt nếu chúng tôi giành được danh hiệu này. Một khoảng thời gian dài trôi qua mà CLB không giành được FA Cup, vì thế nó trở thành một danh hiệu rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có thể vượt qua vòng tiếp theo, tất cả các cầu thủ đều sẽ tập trung và đoạt được danh hiệu này".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Juan Mata James Wilson quy do fa cup man utd fa cup lich thi dau fa cup lich thi dau ngoai hang anh bxh ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT