Quảng cáo

Mata: Cambridge đang thu hẹp đẳng cấp với Man Utd

Thứ ba, 03/02/2015 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đá lại giữa Man Utd và Cambridge Utd tại vòng 4 cúp FA, tiền vệ Mata của đội chủ nhà đã tỏ ra vô cùng thận trọng


Sự thận trọng của Juan Mata là không thừa bởi nếu cứ chơi như ở trận lượt đi, Cambridge Utd hoàn toàn có thể loại Man Utd khỏi FA Cup ngay từ vòng 4; trong khi đây đang là mặt trận mà đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng nhất cho 1 danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Ngoài ra, sau khi chứng kiến các ông lớn như Chelsea, Man City, Tottenham lần lượt bị loại khỏi FA Cup bởi những đội bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Mata càng tỏ ra thận trọng hơn. Anh cho rằng Man Utd sẽ không dễ để giành chiến thắng trước Cambridge ở trận đấu tới, cho dù Cambridge Utd là đội bóng nhỏ bé hơn Man Utd rất nhiều.

Man Utd vs Cambridge Utd

Man Utd cần phải thận trọng trước Cambridge ở trận đá lại


"Chúng ta luôn cần phải thể hiện sự tôn trọng đối với đối thủ của mình. Ngày nay, trình độ bóng đá giữa các CLB đang ngày càng thu hẹp. Cambridge Utd đã chứng tỏ họ là đội bóng rất tốt sau trận lượt đi, và chắc chắn họ sẽ gây khó rất nhiều cho Man Utd ở trận lượt về. Tuy nhiên chúng tôi đều rất tập trung và cố gắng hết sức để đi tiếp" - tiền vệ người TBN thận trọng cho biết.

Nếu vượt qua Cambridge Utd, Man Utd sẽ có cơ hội rất lớn để lọt vào tứ kết, thậm chí là vô địch FA Cup bởi đối thủ của họ ở vòng 5 chỉ là 1 trong 2 đội League One (hạng 3) là Preston và Sheffield United. Trong số các đối thủ cạnh tranh chức vô địch FA Cup, cũng chỉ còn Arsenal và Liverpool được đánh giá ngang tầm với đội chủ sân Old Trafford.

Trận đấu giữa Man Utd – Cambridge sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 4/2 và được tường thuật trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời các bạn đón xem.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Man Utd Manchester United Man Utd vs Cambridge Utd Juan Mata Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT