Quảng cáo

Bốc thăm Tứ kết FA Cup: M.U đại chiến Arsenal

Thứ ba, 17/02/2015 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua, FA đã tổ chức bốc thăm phân cặp vòng tứ kết FA Cup. Kết quả đem đến trận đại chiến đầy duyên nợ giữa Man Utd và Arsenal, những đội giàu thành tích nhất ở giải đấu này.

Video clip bàn thắng Preston - Man United (Vòng 5 FA Cup)

 

Mùa trước, Arsenal đã kết thúc 9 năm trắng tay bằng việc đánh bại Hull City ở trận chung kết FA Cup. Chiến thắng này cũng giúp họ cân bằng kỷ lục vô địch FA Cup 11 lần với Man Utd.

Oan gia ngõ hẹp, sau khi đánh bại Middlesbrough ở vòng 5, Arsenal sẽ phải đối đầu với chính Man Utd tại vòng tứ kết. Ở trận này, Pháo thủ gặp bất lợi không nhỏ khi phải chơi trên sân Old Trafford của Quỷ đỏ.

Ở các cặp đấu khác, Liverpool sẽ gặp Blackburn Rovers trên sân nhà Anfield. Đội trưởng Steven Gerrard rất hy vọng được đến Wembley lần cuối cùng trong màu áo Liverpool, tuy nhiên Blackburn không phải đối thủ dễ chơi. Ở FA Cup năm nay, họ từng đá văng 2 đối thủ đến từ Premier League là Swansea và Stoke City để tiến vào tứ kết.

 


Manchester United vs Arsenal, Tu ket FA Cup, Liverpool vs Blackburn
Bradford, đội gây sốc lớn nhất mùa này khi đả bại Chelsea ở vòng 4 sẽ được đá trên sân nhà, gặp Reading. Đây là lần đầu tiên họ được góp mặt ở vòng tứ kết FA Cup kể từ năm 1976. Trong khi đó, Aston Villa sẽ gặp West Brom.

Theo lịch, các trận tứ kết FA Cup sẽ được tổ chức vào dịp cuối tuần, ngày 7 và 8 tháng 3 tới và sẽ được chúng tôi tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

 

Nguồn: Tiểu Phi - Bóng đá số

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United vs Arsenal Tu ket FA Cup Liverpool vs Blackburn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT