Quảng cáo

Man Utd ra giá mua trung vệ trẻ của PSG

Thứ hai, 19/01/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Le10Sport, BLĐ Man Utd đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Germain Marquinhos của PSG và họ đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Video clip bàn thắng: MU - Southampton

Kể từ phiên chợ Hè 2014 vừa qua hàng phòng ngự của Man Utd vẫn luôn được HLV Louis Van Gaal đặc biệt quan tâm, ông muốn đưa về Old Trafford những cầu thủ trẻ và chất lượng để bổ sung sức mạnh lâu dài cho đội bóng. Đã có khá nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan, ngoài Hummels (Dortmund) và Diego Godin (Atletico) thì Varane của Real Madrid cũng là một cái tên ông muốn đưa về Nhà hát của những giấc mơ.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Germain Marquinhos, PSG, Man Utd ra giá mua Marquinhos, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015

Khả năng Man Utd mua thành công Marquinhos (phải) là rất cao

Theo thông tin mới đây từ tờ Le10Sport, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa xúc tiến những thương vụ nêu trên. Lý do bởi họ đang tập trung đưa trung vệ Germain Marquinhos về từ PSG, để đạt được mục đích của mình Man Utd sẵn sàng trả nhà ĐKVĐ nước Pháp 30 triệu bảng.

Khả năng Man Utd thành công trong thương vụ này là khá cao, bởi hiện tại Marquinhos không thường xuyên được trọng dụng khi mất vị trí vào tay David Luiz hay Thiago. Mặc dù ít được HLV Laurent Blanc tin dùng, thế nhưng cầu thủ 20 tuổi này vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Ngoài việc gia cố hàng phòng ngự, HLV Louis Van Gaal cũng quan tâm gia tăng sức mạnh cho mọi vị trí của Man Utd. Để giúp Quỷ đỏ tấn công tốt hơn, nhà cầm quân người Hà Lan đang lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale (Real Madrid) và tiền đạo trẻ Paulo Dybala (Palermo) - chân sút được mệnh danh là 'Aguero mới'.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT