Quảng cáo

Man Utd hỏi mua tiền vệ Barca với giá 20 triệu bảng

Thứ tư, 29/01/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo ESPN, phía CLB Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị tới Barca nhằm chiêu bộ tiền vệ Ivan Rakitic.

Hàng tiền vệ là một trong những vị trí Man Utd cần được bổ sung nhân sự, chính vì vậy, theo ESPN, BLĐ Quỷ đỏ đã liên hệ với Barca nhằm chiêu mộ Ivan Rakitic. Tuy nhiên, kết quả thu được trong thương vụ này là con số 0. Theo nguồn tin trên, Rakitic đã từ chối Man Utd, lý do là anh muốn tiếp tục cùng gia đình sinh sống và thi đấu tại Tây Ban Nha.

chuyen nhuong mu

Hiện tại Man Utd đang thiếu hụt nhân sự khi Paul Pogba và Scott McTominay bị chấn thương. Phong độ của Rakitic đã có phần suy giảm do tuổi tác, nhưng BLĐ MU tin rằng anh sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình nếu chuyển tới Old Trafford, nhờ kinh nghiệm trận mạc.

Lựa chọn ở lại Barca cũng khá mạo hiểm với Rakitic, bởi tại đây anh không phải là ưu tiên số một trong mỗi trận đấu. Do đó, việc rời Nou Camp có thể là một sự lựa chọn tốt.

Hiện tại MU đang gặp nhiều khó khăn, vì vậy HLV Solskjaer thời gian qua nỗ lực tìm kiếm những nhân sự thích hợp nhất để đưa về Old Trafford. Tuy vậy, nhiệm vụ này không hề dễ dàng và NHM Quỷ đỏ đang kỳ vọng vào kỳ chuyển nhượng Hè có nhiều chuyển biến trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Cầu thủ bay người cứu thua như thủ môn và cái kết

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT