Quảng cáo

Man United nhập cuộc tranh giành Khedira với Arsenal

Thứ sáu, 31/10/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Man United bắt đầu chú ý tới Sami Khedira và họ sẵn sàng chi đậm trong tháng Giêng để giành chữ ký của anh trước Arsenal.

Video clip bàn thắng: UD Cornella 1-4 Real Madrid

Sami Khedira đang là hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng, anh được Arsenal theo dõi sát sao trong nhiều tháng qua và Pháo thủ đã sẵn sàng đưa tiền vệ người Đức về Emirates trong tháng Giêng tới. Để thuyết phục Khedira rời Real Madrid, BLĐ Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần.

Man United, Sami Khedira, Arsenal, Man United muốn Khedira, Real Madrid, Man United sẵn sàng chi đậm vì Khedira, Arsenal chi đậm vì Khedira

Man United muốn có Khedira trong tháng Giêng

Tuy nhiên, thương vụ nêu trên của Arsenal đang gặp khó khăn bởi một số ông lớn khác tại Anh như Man City, Chelsea... cũng muốn sở hữu Sami Khedira. Theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, Man United bất ngờ vào cuộc tranh giành chữ ký của Khedira và họ đã sẵn sàng chi đậm trong tháng Giêng tới để đạt được mục đích của mình.

HLV Louis Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Sami Khedira, ông cho rằng tiền vệ 27 tuổi này sẽ là sự thay thế lâu dài cho Michael Carrick trong tương lai.

Hợp đồng của Sami Khedira với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, hiện tại đôi bên vẫn chưa có động thái ký kết mới. Nếu không bán gấp Khedira, rất có thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ mất trắng tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT