Quảng cáo

M.U đồng ý mua đứt Falcao với giá siêu khủng

Thứ năm, 30/10/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin độc quyền từ tờ Goal cho hay, Man United đã đạt thỏa thuận mua đứt Radamel Falcao của Monaco trong mùa hè 2015 với mức phí lên tới 64 triệu euro.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho MU và màn trình diễn trước Everton

Trong phiên chợ hè 2014 vừa qua, Man United đã mượn thành công Radamel Falcao của AS Monaco với mức phí 8 triệu euro. Sau những đóng góp của tiền đạo người Colombia kể từ đầu mùa giải, BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester quyết định mua đứt anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo tờ Goal, Man United và Monaco đã thống nhất mức phí chuyển nhượng vĩnh viễn Falcao lên tới 56 triệu euro. Như vậy, nếu tính cả chi phí mượn chân sút 28 tuổi này trước đó thì Quỷ đỏ phải bỏ ra tổng cộng 64 triệu euro. Dù không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng, thế nhưng trước đó có thông tin cho rằng nếu Falcao được giữ lại Old Trafford thì mức lương của anh sẽ được giữ nguyên 240.000 bảng/tuần.

Man United, Man United chốt giá mua đứt Falcao, MU chi đậm mua đứt Falcao, Radamel Falcao, Monaco, MU mua đứt falcao với giá siêu khủng, chuyển nhượng man united,Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Man United chi đậm mua đứt Falcao trong mùa hè 2015

Sở dĩ thương vụ nêu trên được xúc tiến nhanh chóng như vậy bởi người đại diện của Falcao là Jorge Mendes, siêu cò này có mối quan hệ mật thiết với Giám đốc điều hành Richard Arnold của Man United. Về phía Radamel Falcao, đích thân tiền người Colombia này từng nhiều lần lên tiếng bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài tại Man United.

Tính tới thời điểm hiện tại, Falcao mới chỉ có 4 trận khoác áo Man United và đóng góp cho đội bóng 1 bàn thắng. Dù thành tích vẫn còn hạn chế, thế nhưng chân sút 28 tuổi này đang dần chứng minh được vai trò quan trọng của mình trên hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester.

Nếu chính thức ký hợp đồng vĩnh viễn với Man United, Radamel Falcao sẽ là thương vụ đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng. Trong phiên chợ hè vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã phá kỷ lục chuyển nhượng CLB khi chi ra 76 triệu euro để mua Angel Di Maria từ Real Madrid.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT