Quảng cáo

Falcao có thể phải nghỉ dài

Thứ hai, 27/10/2014 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Radamel Falcao vắng mặt trong trận đấu với MU vì dính chấn thương trong buổi tập trước đó 1 ngày. Đã có những thông tin cho thấy ngôi sao Colombia sẽ phải nghỉ vài tuần.

 

VIDEO: Vẹt nhà hò hét ăn mừng mỗi khi Falcao ghi bàn

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea diễn ra đêm 26/10 (theo giờ VN) thiếu vắng 4 tiền đạo. Trong khi đội khách không thể sử dụng Diego Costa và Loic Remy đều vì chấn thương thì đội chủ nhà cũng không thể có Radamel Falcao (chấn thương) và Wayne Rooney (treo giò).

Trong số này thì chấn thương của Mãnh hổ Colombia xảy ra không lâu trước khi trận đấu diễn ra. Falcao bị đau trong buổi tập hôm thứ 6 của Quỷ đỏ, HLV Louis Van Gaal đã xác nhận thông tin này. Dù vậy, đã có những tin đồn về việc cựu tiền đạo Atletico Madrid tái phát chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải trước.

Falcao bị tụ máu ở bắp chân, Falcao chấn thương trong khi tập luyện MU, Falcao không ra sân trận MU Chelsea, Falcao nghỉ thi đấu, Falcao tái phát chấn thương đầu gối, Falcao MU, Falcao Colombia, Falcao sao bóng đá chấn thươngFalcao bị tụ máu ở phần bắp chấn, có thể nghỉ vài tuần

Để xác nhận thông tin này, tờ Gol Caracol của Colombia đã liên lạc với Falcao để tìm ra thông tin chính xác. Theo thông tin của tờ báo này thì ngôi sao 28 tuổi bị một vết tụ máu lớn ở bắp chân. MU sẽ sớm tiến hành chụp cắt lớp để tìm hiểu liệu có bất kì tổn thương nào ở bắp chân của Falcao hay không.

Ngày 14/11 tới, ĐT Colombia sẽ có trận giao hữu với ĐT Mỹ và khả năng Falcao không thể kịp bình phục để phục vụ ĐTQG đã được tính tới. Nếu đó là sự thật thì khả năng ngôi sao này sẽ phải bỏ lỡ một số trận đấu của MU mà quan trọng nhất sẽ là trận derby Manchester cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Falcao chấn thương Falcao không ra sân trận MU Chelsea Falcao nghỉ thi đấu Falcao đầu gối Falcao MU Falcao Colombia Falcao sao bóng đá chấn thương Falcao MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT