Quảng cáo

5 điều rút ra sau trận hòa 1-1 của Man Utd

Thứ hai, 27/10/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United có thể tự hào về màn trình diễn của mình trong trận hòa 1-1 trước Chelsea bởi họ đã có một ngày thi đấu rất tốt.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie


Manchester United chỉ có được 1 điểm sau khoảnh khắc bùng nổ của Van Persie trong những giây cuối cùng. Tuy nhiên không thể phủ nhận trước khi có bàn thắng quan trọng đó, Man Utd đã thi đấu thực sự tốt trước Chelsea.

Mata quá lu mờ, chờ đợi sự trở lại của Persie

Man Utd 1-1 Chelsea, ket qua Man Utd 1-1 Chelsea, truc tiep Man Utd 1-1 Chelsea, Manchester United, Chelsea, Premier League, vong 9 Premier League, Van Persie, Mata, Januzaj

Mata đã thi đấu dưới mức trung bình


Trong danh sách chấm điểm các cầu thủ sau trận đấu, đến cái tên Juan Mata tờ Daily Mail đã đặt ngay câu hỏi: "Anh ta đã thi đấu trong trận này?" cùng số điểm thấp nhất hai bên 4.5.

Thực tế dù đã rất nỗ lực trên sân nhưng Mata hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự của Chelsea. So với Di Maria, Mata hoàn toàn mờ nhạt và đó là lý do khiến cầu thủ này bị đánh giá rất thấp trong trận hòa vừa qua.

Trong khi đó Persie sau những trận đấu mang trên mình tấm băng đội trưởng và thi đấu rất mờ nhạt cũng đã có bàn thắng rất quan trọng. Khoảnh khắc Persie bùng nổ khiến NHM Quỷ đỏ mong chờ sự trở lại của chân sút này.

Drogba vẫn là cầu thủ của những trận đấu lớn

Man Utd 1-1 Chelsea, ket qua Man Utd 1-1 Chelsea, truc tiep Man Utd 1-1 Chelsea, Manchester United, Chelsea, Premier League, vong 9 Premier League, Van Persie, Mata, Januzaj

Drogba vẫn rất giá trị trong những trận đấu lớn


Không được thi đấu thường xuyên khi Costa chưa dính chấn thương, nhưng một lần nữa Drogba đã khiến người ta phải nhắc đến tên mình. Thi đấu không xuất sắc trong 90 phút nhưng chỉ cần khoảnh khắc lóe sáng đẳng cấp, Drogba suýt chút nữa đã giúp Chelsea có ba điểm.

Sau trận Mourinho cũng phải hết lời khen ngợi cậu học trò của mình: "Cậu ấy là một cầu thủ khác biệt hoàn toàn so với những cầu thủ khác. Một con người vẫn luôn sở hữu bản năng sát thủ dù tuổi tác đã cao".

Chelsea đã hơn nhà vô địch Man City 6 điểm

Dù chỉ có 1 điểm nhưng Chelsea cũng không quá lo lắng bởi đội bóng đáng gờm nhất là Man City đã bất ngờ thất thủ trước West Ham. Việc Southampton đang nổi lên không phải vấn đề quá lớn với Chelsea bởi họ đang hơn Man City tới 6 điểm. Cách biệt này còn có thể được gia tăng bởi vòng sau những nhà vô địch sẽ phải thi đấu với Man Utd.

 

Van Gaal - Mourinho đối đầu tập 1: Bất phân thắng bại

Dù phải đối đầu với Chelsea có phong độ cao nhưng Louis van Gaal vẫn cho thấy tài cầm quân của mình không hề thua kém Mourinho. Cả hai đều có những điều chiến thật và điều chỉnh hợp lý trong trận đấu này. Họ sẽ có cơ hội phân tài cao thấp trong trận đấu lượt về tại Premier League.

Januzaj biết cách thể hiện mình

Tiền vệ trẻ tuổi này đã không được sử dụng thường xuyên hồi đầu mùa nhưng anh đã thể hiện rất tốt mỗi khi được trao cơ hội. Ở trận đấu đêm qua, Januzaj đã khiến hàng phòng ngự của Chelsea phải rất khổ sở với những tình huống đi bóng kỹ thuật của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man Utd 1-1 Chelsea Manchester United Chelsea Premier League vong 9 Premier League Van Persie Mata Januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT