Quảng cáo

M.U duyệt chi 115 triệu euro vì Gareth Bale

Thứ hai, 27/10/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Star cho biết, BLĐ Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid và họ dự chi 115 triệu euro trong thương vụ này.

Video danh thủ: Gareth Bale và mùa giải bùng nổ 2013/14

Trước khi dự tính mua Gareth Bale, HLV Louis Van Gaal muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Tuy nhiên, khi nhận thấy tín hiệu của Quỷ đỏ BLĐ Los Blancos đã chặn đường về Old Trafford của CR7 và đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã lên tiếng muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu.

Theo tờ Daily Star, không còn cơ hội chiêu mộ Cris Ronaldo nên Man United đã quyết định chuyển mục tiêu sang một cầu thủ khác của Real Madrid là Gareth Bale. Dù chưa chính thức vào cuộc, thế nhưng hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đang lập kế hoạch chuẩn bị vào cuộc trong tháng Giêng tới. Theo đó, họ dự kiến sẽ chi 115 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Man United, Gareth Bale, Real Madrid, Man United quyết mua Bale, Man United chi đậm mua Bale, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,La Liga

Man United muốn mua Gareth Bale với giá 115 triệu euro

Đây không phải là lần đầu tiên Man United chú ý tới Gareth Bale, họ đã theo dõi cầu thủ này từ khi anh còn khoác áo Tottenham và nhiều lần cử đại diện đi đàm phán. Tuy nhiên, trong mùa hè 2013 tiền vệ người xứ Wales đã chọn gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng.

Cũng liên quan tới Gareth Bale, hiện tại tiền vệ người xứ Wales đang dính chấn thương bắp đùi và phải thi đấu khoảng 1 tháng. Vì vấn đề này mà Bale đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool tại Champions League, cuối tuần vừa qua anh cũng ngồi ngoài theo dõi đồng đội thi đấu trận Siêu kinh điển gặp Barcelona.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT