Quảng cáo

Man United muốn mua cựu sao của Chelsea

Thứ tư, 29/10/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Express, HLV Louis Van Gaal của Man United đang chú ý tới hậu vệ trái Ashley Cole của AS Roma, tuyển thủ người Anh này từng thi đấu đấu rất thành công trong màu áo Chelsea.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Trong mùa hè 2014 vừa qua hợp đồng của Ashley Cole với Chelsea kết thúc, vì không được ký gia hạn nên hậu vệ người Anh này buộc phải chuyển sang Serie A tiếp tục sự nghiệp trong màu áo AS Roma. Tuy nhiên, việc thi đấu ở môi trường mới khiến A.Cole chưa thể hòa nhập và lấy lại phong độ thi đấu.

Tại Roma, Ashley Cole vẫn thường xuyên được xếp đá chính với 7 trận có mặt trong đội hình xuất phát kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy, cựu ngôi sao của Chelsea vẫn cảm thấy buồn và anh đang xem xét khả năng trở lại Premier League trong tháng Giêng tới đây.

Louis Van Gaal, Man United, Ashley Cole, AS Roma, Chelsea, Man United muốn có Cole, Man United muốn có cự sao Chelsea, chuyển nhượng Man United, tin chuyển nhượng, AS Roma

M.U muốn đưa Ashley Cole về Old Traffrod

Trước tình hình nêu trên, Man United đã quyết định vào cuộc nhằm mục đích đưa Ashley Cole về Old Trafford. Hiện tại Quỷ đỏ vẫn đang trong cơn khủng hoảng hàng phòng ngự vì chấn thương, vậy nên việc chiêu mộ Cole được cho là một phương án tạm thời của đội bóng. Nếu quyết định gia nhập Man United, với kinh nghiệm của mình Ashley Cole có thể giúp sao trẻ Luke Shaw cải thiện phong độ.

Về phía AS Roma, đội bóng này cũng đang xem xét khả năng bán Ashley Cole trong tháng Giêng tới đây bởi họ muốn dọn đường đón Adriano Correia.

Thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều tin đồn rằng, nếu chia tay Roma thì điểm đến tiếp theo của Ashley Cole sẽ là giải MLS tại Mỹ bởi tại đây nhiều  ngôi sao nổi tiếng từng thi đấu và rất thích hợp với cầu thủ cao tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT