Quảng cáo

Derby Manchester: HLV Man City hạ thấp Man United

Thứ ba, 28/10/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethap247.vn) - Trước trận derby Manchester diễn ra cuối tuần này, HLV Manuel Pellegrini của Man City lên tiếng khiêu khích đối phương bằng cách hạ thấp Man United.

Video clip bàn thắng: West Ham 2-1 Man City - ĐKVĐ đo ván

Cuối tuần này trận đại chiến giữa Man City với Man United mới bắt đầu, thế nhưng ngay từ bây giờ không khí trận đấu đã nóng lên với những màn đấu khẩu của hai đội. Trước đó, tân binh Luka Shaw của Man United lớn tiếng cảnh báo đối phương rằng: "Man City thường chơi rất tốt khi thi đấu trên sân nhà nhưng điều đó không quá quan trọng.

Man United đang có đội hình đồng đều và không hề e sợ dù thi đấu ở sân khách. Chúng tôi vừa trải qua trận đấu tốt với Chelsea và toàn đội tự tin hướng đến trận gặp Man City, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm".

Manuel Pellegrini, Man United, Man City, derby Manchester, Noble, West Ham, derby manchester, Aguero có thể lỡ trận derby manchester, man city vs man united, lịch thi đấu ngoại hạng anh, trực tiếp man city vs man united

HLV Manuel Pellegrini loại Man United khỏi cuộc đua vô địch

Về phía Man City, dù họ vừa phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước West Ham nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn đưa ra những phát biểu nhằm hạ thấp đội bóng cùng thành phố Man United. Theo ông Pellegrini, thầy trò HLV Louis Van Gaal không đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này với Man City, Chelsea và Arsenal.

"Mùa này Man City đang khởi đầu không tốt, thế nhưng tôi không quá lo lắng trước màn trình diễn của các học trò cũng như thứ hạng của đội bóng trên BXH Premier League", HLV Pellegrini cho biết. "Thời gian còn lại của mùa giải, Man City có thể giành thêm 87 điểm nếu toàn thắng trong 29 trận đấu sắp tới.

Theo quan điểm của tôi, cuộc đua vô địch mùa này chỉ là của Chelsea, Man City và Arsenal. Nhận định của tôi sẽ được chứng minh trong thời gian tới đây, đội nào giành điểm trong cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ lên ngôi vô địch".

Trận đấu giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League The Citizens derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT