Quảng cáo

Man United nhận cú sốc ở hàng thủ, Evans nghỉ 1 tháng

Thứ tư, 24/09/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United vừa phải nhận một hung tin từ Jonny Evans, trung vệ này đã dính chấn thương ở trận thua Leicester và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

 

Evans nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

 

Không chỉ thua sốc 3-5 trước Leicester City, trong trận đấu Man United còn gặp tổn thất lớn khi trung vệ Jonny Evans dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân với những bước đi khập khiễng. Sau một buổi kiểm tra y tế gần đây, mức độ nghiêm trọng vấn đề Evans gặp phải đã được xác định và anh phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng để dưỡng thương.

 

Mất Jonny Evans là một cú sốc lớn đối với Man United bởi hiện tại hàng phòng ngự của đội bóng đang thi đấu yếu kém, chấn thương của Phil Jones còn chưa hồi phục, Tyler Blackett thì bị treo giò 1 trận bởi thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Leicester. Nhất là khi đội bóng vừa phải trải qua thất bại thảm hại tại King Power.

 

Như vậy, hàng phòng ngự của Man United đang rơi vào cơ khủng hoảng trước trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. Đây là lúc cần HLV Louis Van Gaal thể hiện tài năng tính toán và chắp vá đội hình, chia sẻ về vấn đề này ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng Luke Shaw đã đủ thể lực và có thể ra sân, Rojo sẽ đá cặp với Smalling. Chúng tôi có thể xoay sở được, thế nhưng sự lựa chọn không được nhiều".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Jonny Evans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT