Quảng cáo

Man United chưa thể bán áo đấu của Di Maria vì thiếu chữ ‘R’

Thứ ba, 26/08/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đã thiết kế mẫu áo đấu mang tên Di Maria, tuy nhiên họ chưa thể xuất xưởng hàng loạt bởi thiếu chữ ‘R’ - biểu tượng bản quyền.

 

VIDEO: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria

 

Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định 99% Angel di Maria sẽ gia nhập Man United, như vậy vấn đề còn lại chỉ là chờ Quỷ đỏ chính thức thông báo trên trang chủ CLB. Mặc dù chưa ký hợp đồng với Di Maria, thế nhưng hiện tại Man United đã thiết kế mẫu áo đấu mang tên Di Maria và họ chưa thể sản xuất hàng loạt và đem ra bán bởi hiện tại tiền vệ người Argentina vẫn đang là người của Real Madrid.

 

Man United, áo đấu Di Maria, biểu tượng chữ R, biểu tượng bản quyền, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Di Maria tới Man United, Real Madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng Di Maria

Man United thiếu chữ 'R' để sản xuất và bán áo đấu của Di Maria

 

Đồng nghĩa với việc Di Maria chưa chính thức gia nhập Man United thì những bộ áo đấu mang tên tiền vệ này sẽ không có ký hiệu chữ "R" - biểu tượng bản quyền và cấm sao chép dưới mọi hình thức. Thông tin này được tiết lộ từ công ty cung cấp đồ thể thao cho Man United.

 

Mặc dù Man United chưa bày bán bán áo đấu mang tên Di Maria, thế nhưng khi hay tin NHM Quỷ đỏ thành Manchester vẫn muốn sở hữu 1 bộ để họ có thể mặc và chào đón tiền vệ người Argentina ra mắt tại Old Trafford. Điều này có thể thấy, Di Maria có sức hút rất lớn đối với các CĐV Man United.

 

Theo khẳng định của báo chí quốc tế, Di Maria sẽ cập bến Man United với giá 59,7 triệu bảng và kèm theo các điều khoản phụ. Mức lương tiền vệ người Argentina được trả tại Old Trafford là 200.000 bảng/tuần.

 

Chính thức cập bến Man United, Angel di Maria sẽ là tân binh thứ 4 của Quỷ đỏ trong mùa hè này. Trước đó lần lượt Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo đã ký hợp đồng với đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT