Quảng cáo

Man City vs Watford: Đánh thức bản lĩnh

Thứ bảy, 21/09/2019 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để mất điểm trước Norwich City, nhà ĐKVĐ Man City sẽ làm gì để vực dậy tinh thần khi đối đầu với Watford thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm 21/9.

VIDEO: Pha solo tuyệt đỉnh của Salah trước hàng thủ Man City tại Siêu cúp

Thời gian: 21h00 ngày 21/9 | SVĐ: Etihad | Trọng tài: Mike Dean

Đang trên đà hưng phấn với chuỗi 4 trận không biết thua, thế nhưng Man City đã bị Norwich City dội gáo nước lạnh tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã để "Chim hoàng yến" đánh bại với tỉ số 2-3 đầy cay đắng. Mất điểm đáng tiếc, Man City bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tới 5 điểm. Để thu hẹp khoảng cách này, các cầu thủ nửa xanh thành Manchester cần phải mang về trọn vẹn 3 điểm trước Watford ở trận đấu đêm 21/9.

Man City vs Watford, nhận định Man City vs Watford, trực tiếp Man City vs Watford, link xem Man City vs Watford

Thất bại trước Norwich City chỉ rõ vấn đề của Man City, hàng phòng ngự của họ bị suy giảm đi nhiều khi không có sự phục vụ của Laporte. Trong khi đó, sự hợp tác giữa John Stones và Otamendi không hài hoà, khiến cho lá chắn trước khung thành dễ dàng bị lung lay. Minh chứng rõ nhất là những bàn thua trước Norwich, nó hầu hết xuất phát từ sai lầm ở hàng phòng ngự.

Để giải quyết vấn đề nêu trên, có lẽ HLV Man City đã nghĩ ra những phương án tốt nhất. Ở chiến thắng 3-0 trước Shakhtar Donetsk tại Champions League, HLV Pep Guardiola đã lắp ghép thành công khi để Fernadinho đá trung vệ, điều mà ông chưa từng làm trước đây. Fernandinho đã hoạt động tốt và giúp Man City thoải mái mang về chiến thắng 3 sao.

Man City vs Watford, nhận định Man City vs Watford, trực tiếp Man City vs Watford, link xem Man City vs Watford

Vừa có chiến thắng để lấy lại tinh thần, nhưg trước Watford đang thi đấu bết bát, Man City vẫn cần chơi tập trung để giành trọn vẹn 3 điểm.

Với Watford, đối mặt Man City quả thực là thử thách rất lớn. Sức mạnh của họ lúc này có lẽ là sự đoàn kết, chặt chẽ trong đội hình. Những Troy Deeney, Will Hughes, Abdoulaye Doucoure, Tom Cleverley, Christian Kabasele và Daryl Janmaat  đều tràn đầy tự tin, họ sẵn sàng bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất.

Đội hình dự kiến

Manchester City: Ederson; Cancelo, Fernandinho, Otamendi, Mendy; Rodri, De Bruyne; B Silva, D Silva, Sterling; Ác mộng

Watford: Foster; Janmaat, Dawson, Kabasele, Femenia; Doucoure, Capoue; Hughes, Cleverley, Deulofeu; Pereyra

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá bóng đá Anh Ngoại hạng Anh nhận định bóng đá Premier League trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT