Quảng cáo

Chủ CLB Ngoại hạng Anh vay tiền từ gia tộc Bin Laden

Thứ sáu, 20/09/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ người Ả Rập của đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh được cho là đã vay tiền của gia tộc ông trùm khủng bố Osama Bin Laden, và mới đây ông lên tiếng sẽ tiếp tục làm ăn với gia tộc này.

VIDEO: Sheffield tại Championship

Cụ thể, số tiền mà hoàng tử Abdullah Bin Mosaad Bin Abdulaziz Al Saud đã vay từ người nhà của Osama Bin Laden là 3 triệu bảng. Con số này cho thấy đây chỉ là khoản vay nóng mà ông chủ CLB Sheffield United nhận từ gia tộc ông trùm khủng bố khét tiếng một thời, bởi 3 triệu bảng chẳng thấm vào đâu so với tài sản của gia đình hoàng gia Ả Rập.

Nhà Bin Laden là một trong những gia tộc có ảnh hưởng lớn nhất trong thế giới Ả Rập, thậm chí gia tộc này từng rất quan tâm đến Sheffield United và muốn mua cổ phần của CLB này nhưng tai tiếng của trùm khủng bố đã khiến thương vụ không bao giờ trở thành hiện thực.

Ngoại hạng Anh, sheffield, sheffield united, bin laden, osama bin laden, khủng bố,

Thay vào đó, hoàng tử Abdulla, một thành viên của gia đình hoàng gia Ả Rập đã được trao toàn quyền kiểm soát Sheffield United vào thứ Hai vừa rồi. Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, ông hoàng 54 tuổi đã lên tiếng bảo vệ gia tộc Bin Laden.

Hoàng tử Abdullah nói rằng ông cảm thấy bản thân bị công kích bởi những chỉ trích dành cho gia tộc Bin Laden và họ đáng được tôn trọng: "Tôi thực sự cảm thấy bị công kích khi mọi mười nghĩ Bin Laden là một cái tên ô uế. Nhà Bin Laden là một gia tộc tốt, bất cứ gia tộc nào cũng có một đứa con lạc loài, nhưng họ là một gia tộc đáng được tôn trọng."

Ông hoàng Ả Rập khẳng định rằng ông muốn cùng làm ăn với gia tộc của trùm khủng bố: "Tôi chưa có thương vụ mua bán nào với họ trong quá khứ nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui nếu được làm ăn với họ. Cái tên Bin Laden không đáng bị bôi nhọ hay là thứ gì đó mà tôi phải giấu diếm." Hoàng tử Abdullah cũng tiết lộ gia tộc Bin Laden từng muốn mua cổ phần của cổ động Kevin McCabe với giá 1 triệu bảng nhưng bất thành.

Ngoại hạng Anh, sheffield, sheffield united, bin laden, osama bin laden, khủng bố,

Shieffied là CLB mới lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy bị đánh giá rất thấp nhưng hiện tại CLB này đang xếp thứ 15 tại bảng xếp hạng, không phải quá tệ với một tân binh của Premier League. Cuối tuần này Sheffield sẽ làm khách trên sân của Everton, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh sheffield sheffield united bin laden osama bin laden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT