Quảng cáo

Học trò bỏ lỡ cơ hội trước Sheffield, Lampard vẫn cười đùa

Chủ nhật, 01/09/2019 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Tận mắt chứng kiến học trò bỏ lỡ cơ hội dẫn tới trận hòa trước Sheffield United, Lampard và trò cưng vẫn cười đùa với nhau.

 

VIDEO: Lampard trêu chọc Kovacic

Chelsea vừa đánh rơi chiến thắng sau khi đã dẫn trước 2 bàn trong trận đấu với Sheffield United. Kết thúc hiệp 1, Chelsea đã có lợi thế rất lớn với cú đúp của Tammy Abraham. Sang hiệp 2, bàn thắng của Callum Robinson cùng bàn phản lưới nhà của Kurt Zouma đã khiến The Blues phải ôm hận.

Thế nhưng, nếu như Kovacic tận dụng thành công cú sút xa ở phút 37 thì có thể Frank Lampard đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Dù cơ hội bị bỏ lỡ nhưng khi đó Chelsea đang dẫn bàn và có một thế trận thuận lợi nên Lampard và Kovacic đã thoải mái cười đùa với nhau.

Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Kovacic, Mateo Kovacic, Lampard, Frank Lampard, Chelsea, Chelsea vs Sheffield, kết quả Chelsea vs Sheffield,

Phút 84, Lampard thay cậu học trò người Croatia nhằm tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ Billy Gilmour. Đây là quyết định gây tranh cãi bởi đội hình còn non kinh nghiệm đã khiến Chelsea bị gỡ hòa ở những phút cuối, trong khi Kovacic đang dần trở thành trụ cột của The Blues lại phải rời sân. Có lẽ bây giờ nghĩ lại, Lampard sẽ thấy tiếc nuối thay vì vui vẻ trước pha bỏ lỡ của Kovacic.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng bóng đá hôm nay Kovacic Mateo Kovacic Lam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT