Quảng cáo

Lộ bến đỗ mới của Kroos, không phải M.U

Thứ bảy, 08/03/2014 17:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gần đây báo chí liên tục đồn đoán về chuyện Toni Kroos sẽ chuyển sang khoác áo Man United, tuy nhiên điểm đích muốn đến của tiền vệ này lại là một CLB khác tại châu Âu...

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Toni Kroos đã là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Man United. Thậm chí, đích thân HLV David Moyes đã sang Đức để xem tiền vệ này thi đấu nhưng rồi cuối cùng ông vẫn không có được Kroos và đành chờ đến phiên chợ hè sắp tới.

 

Toni Kroos, Man United, Bayern Munich, chuyen nhuong Man United, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong bayern, kroos muon toi real, kroos man united, tin chuyen nhuong

Kroos muốn được sang khoác áo Real Madrid

 

Gần đây, theo tiết lộ từ chính Kroos thì anh đã từ chối ký hợp đồng mới với Bayern Munich vì cảm thấy buồn và muốn tìm kiếm một bế đỗ mới trong tương lai. Trước những thông tin này, Man United được cho là CLB có cơ hội lớn nhất để sở hữu tài năng 24 tuổi của Bayern Munich.

 

Tuy nhiên, theo thông báo từ một nguồn tin uy tín mới đây thì Toni Kroos hiện không chú ý tới Man United. Theo đó, anh đang xem xét khả năng chuyển sang khoác áo Real Madrid trong trường hợp chia tay Bayern Munich chứ không phải Quỷ đỏ thành Manchester.

 

Tất nhiên suy nghĩ của Kroos là có cơ sở, trước đây dưới thời Alex Ferguson thì Man United luôn là điểm đến mà nhiều cầu thủ đều ước mơ. Tuy nhiên, khi từ HLV David Moyes đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Old Trafford thì ‘Nhà hát của những giấc mơ’ không còn sức hấp dẫn nữa. Thậm chí, ngay cả tiền đạo Robin van Persie cũng thừa nhận rằng nếu biết Sir Alex nghỉ hưu anh cũng sẽ không tới Manchester thi đấu và ở lại Arsenal.

 

Xét về mọi khía cạnh thì Real Madrid chẳng kém gì Man United, không những vậy lúc này họ còn hơn hẳn cả về tiền lực lẫn tài chính cũng như tham vọng trên cỏ. Những lý do này có thể giải thích phần nào lý do muốn sang khoác áo Kền kền trắng của Toni Kroos.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Man United Bayern Munich chuyen nhuong Man United chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong bayern kroos muon toi real kroos man united tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT