Quảng cáo

Man Utd sẽ có ngay Toni Kroos với 36 triệu euro?

Thứ tư, 05/03/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Đức thì Bayern dường như đã chấp nhận để Toni Kroos đến MU nếu họ nhận được số tiền 36 triệu euro trong thương vụ này.

 

Video: Tài năng của Toni Kroos

Sau một thời gian kiên quyết từ chối, Bayern Munich đã nghĩ lại và quyết định cho phép Man Utd đàm phán để mua tiền vệ Toni Kroos. Báo chí Đức cho biết, đội bóng xứ Bavaria vừa ra giá bằng cách “bắn tin” với người đại diện của Kroos, rằng anh sẽ được đến sân Old Trafford nếu Quỷ đỏ chuyển vào tài khoản của họ 36 triệu euro.

 

Trước đó, quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng của tiền vệ người Đức và Bayern đã gặp nhiều khúc mắc vì mức lương mà Kroos muốn nhận được. Mọi việc càng đi quá giới hạn khi Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer lên tiếng chê bai tiền vệ người Đức vì những yêu cầu được xem là quá đáng của anh.

 

 Caner Erkin,Caner Erkin den bayern, bayern co Caner Erkin, Toni Kroos , Toni Kroos , Toni Kroos chia tay bayern , Man Utd muon co Toni Kroos , Toni Kroos den mu , Manchester United,Man Utd sẽ có ngay Toni Kroos với 36 triệu euro?

Hợp đồng của Kroos với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2015. Thế nên, nếu không thể thuyết phục được Toni thì Hùm xám đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao này vào cuối mùa giải năm sau. Để giải quyết tình hình, một mặt Bayern gấp rút chiêu mộ ngôi sao Caner Erkin từ Fenerbahce để thay thế, mặc khác đánh tiếng với Man Utd sẽ bán anh cho họ nếu nhận được 36 triệu euro.

 

Về phía Man Utd, họ dường như đã đáp ứng được yêu cầu lương bổng của tiền vệ người Đức đưa ra. Thế nên khi Bayern đưa ra mức giá thì cơ hội ngồi vào bàn đàm phán đã được mở ra. Dù đã nhiều lần đánh tiếng sẽ chiêu mộ Kroos nhưng mức giá 36 triệu euro có thể làm khó Quỷ đỏ và đôi bên sẽ phải có những cuộc thương lượng tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Caner Erkin Caner Erkin den bayern bayern co Caner Erkin Toni Kroos Toni Kroos Toni Kroos chia tay bayern Man Utd muon co Toni Kroos Toni Kroos den mu Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo