Quảng cáo

Không được thi đấu Bendtner lại dọa rời Arsenal

Thứ tư, 05/03/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã trở lại sau chấn thương nhưng việc không được HLV Arsene Wenger tin dùng khiến Nicklas Bendtner chán nản và bảy tỏ nguyện vọng muốn ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video: Tài năng của Bendtner

 

Hàng công của Arsenal không sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng, đây là nguyên nhân khiến Pháo thủ bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Chelsea và Man City. Dù trong tay vẫn có đến 3 tiền đạo có thể đá ở vị trí trung phong cắm nhưng HLV Arsene Wenger chỉ tin dùng mỗi Olivier Giroud khiến Bendtner rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

 

Dù đã trở lại sau chấn thương nhưng Nicklas Bendtner lại đánh mất vị trí vào tay tài năng trẻ Yaya Sanogo khiến tương lai của Bendtner tại sân Emirates đang trở nên u ám hơn bao giờ hết. Nhận thấy mình ít có cơ hội được thể hiện mình, tiền đạo người Đan Mạch đã quyết định đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Nicklas Bendtner roi arsenal, Nicklas Bendtner chia tay arsenal, tin chuyen nhuong arsenal, arsenal mua tien dao, arsenal tim kiem tien dao Không được thi đấu Bendtner lại dọa rời Arsenal

 

Phát biểu trước báo chí, Bendtner chia sẻ: “Arsenal là đội bóng tốt nhưng tôi không có nhiều cơ hội và tôi sẽ rời đội bóng khi mùa giải 2013-2014 kết thúc. Tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về những trải nghiệm mới.

 

Tôi sẵn sàng thi đấu ở bất cứ nước nào, chứ không nhất thiết phải tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Điều tôi mong muốn nhất lúc này là thường xuyên được tạo điều kiện ra sân thi đấu để chứng tỏ khả năng của mình”.

 

Hợp đồng của Bendtner với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, thế nên cơ hội ra đi của Bendtner là rất lớn. Hiện tại có nhiều đội bóng tầm trung của giải Ngoại hạng Anh đang để ý đến chân sút người Đan Mạch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicklas Bendtner roi arsenal Nicklas Bendtner chia tay arsenal tin chuyen nhuong arsenal arsenal mua tien dao arsenal tim kiem tien dao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT