Quảng cáo

Lộ 4 cái tên phải chia tay Liverpool trong mùa hè này

Thứ hai, 16/06/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bên cạnh kế hoạch mua sắm, Liverpool cũng quan tâm tới việc cắt giảm nhân sự. Tờ Daily Star mới đây tiết lộ 4 cái tên lọt vào bản danh sách đen của HLV Brendan Rodgers.

 

Liverpool, Brendan Rodgers, 4 cầu thủ rời liverpool, danh sách đen của liverpool, Conor Coady, Iago Aspas, Suso, Samed Yesil, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

4 gương mặt trong bản danh sách đen của HLV Rodgers

 

Hiện tại Liverpool đang rất tích cực hoạt động trên TTCN, ngoài 2 thương vụ đã thành công là Rickie Lambert và Emre Can ra thì The Kop còn đang hướng tới Alberto Moreno hay Adam Lallana... Tuy nhiên, song song với kế hoạch chiêu mộ tân binh thì HLV Brendan Rodgers cũng lên kế hoạch cắt giảm nhân sự và đã có 4 cái tên lọt vào bản danh sách đen này.

 

Theo tờ Daily Star, mới đây HLV Brendan Rodgers đã gửi bản danh sách gồm 4 cầu thủ phải rời Anfield trong mùa hè này và danh tính của họ là Conor Coady, Iago Aspas, Suso và Samed Yesil.

 

Đầu tiên là trường hợp của Conor Coady, cầu thủ 21 tuổi này nhiều khả năng sẽ cập bến Wolves với giá 1,5 triệu bảng. Tới Liverpool trong năm 2012 nhưng Coady chỉ được thi đấu 1 trận trước khi cho Sheffield United mượn, đội bóng này cũng muốn mua đứt Coady nhưng giá cả họ đưa ra không khiến The Kop hài lòng.

 

Suso, cầu thủ này cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Conor Coady khi bị đem đi cho mượn tại Almeria. Nhiều nguồn tin cho rằng Porto đang muốn có Suso và họ sẵn sàng trả giá 3 triệu bảng trong thương vụ này.

 

Trường hợp của Yesil, cầu thủ này đang được Trabzonspor hỏi mượn nhưng Liverpool muốn bán đứt. Cuối cùng là trường hợp của Iago Aspas, cầu thủ cập bến Anfield từ Celta Vigo này có thể sẽ được bán trở lại Tây Ban Nha sau mùa giải thi đấu không thành công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Brendan Rodgers 4 cầu thủ rời liverpool danh sách đen của liverpool Conor Coady Iago Aspas Suso Samed Yesil tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT