Quảng cáo

Alberto Moreno sắp tới Liverpool đàm phán hợp đồng

Thứ hai, 09/06/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ Estadio Deportivo, Alberto Moreno đã sẵn sàng và chuẩn bị tới Liverpool đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

 

Dù mới 21 tuổi song Alberto Moreno đang là cái tên 'hot' trên thị trường chuyển nhượng, Liverpool được cho là ứng cử viên hàng đầu có được chữ ký của ngôi sao trẻ này.

 

Alberto Moreno, Alberto Moreno den tottenham, tottenham pha liverpool vu Alberto Moreno, Alberto Moreno khong den liverpool, Alberto Moreno den tottenham, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Moreno sắp tới Liverpool

 

Nếu mọi chuyện thuận lợi, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có buổi thảo luận trực tiếp với BLĐ Sevilla và Alberto Moreno hồi đầu tuần trước. Tuy nhiên, vì khi đó Liverpool vướng vào một dự án kinh doanh cấp bách hơn và đành phải hủy buổi hẹn. Kể từ đó, đã có khá nhiều tin đồn cho rằng The Kop sắp để mất Moreno vào tay Tottenham hay là Chelsea... những đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha này.

 

Theo báo cáo từ Estadio Deportivo, Alberto Moreno đã sẵn sàng và chuẩn bị tới Liverpool cùng với cha để và người đại diện Javier Moya để thảo luận hợp đồng chuyển tới Anfield thi đấu ở mùa giải tới từ Sevilla. Theo dự kiến, trong ngày mai một cuộc họp sẽ được mở ra và tương lai của Moreno sẽ được xác định ngay sau đó.

 

Theo những thông tin ban đầu, giá chuyển nhượng mà Liverpool đưa ra là 20 triệu euro và kèm theo đó là những phát sinh có thể xảy ra. Về phía Sevilla, đội bóng này cũng nói rõ ràng rằng thương vụ Moreno sẽ được ký kết bởi người đại diện của anh và không nhất thiết họ phải trực tiếp vào cuộc.

 

Với những thông tin trên, rất có thể Alberto Moreno sẽ chính thức là người của Chelsea ngay trong tuần này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alberto Moreno Alberto Moreno den tottenham tottenham pha liverpool vu Alberto Moreno Alberto Moreno khong den liverpool Alberto Moreno den tottenham tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT