Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công tân binh thứ 2

Thứ năm, 05/06/2014 17:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của Liverpool vừa đăng dòng thông báo, họ đã thành công trong việc thuyết phục phía Bayer Leverkusen nhựng lại tiền vệ Emre Can.

 

Video bóng đá: Tài năng của Emre Can

 

Để nâng cấp đội hình, BLĐ Liverpool sẽ chia ra khoảng 80 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers mua sắm. Nhìn vào đội hình hiện tại, vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ phải tăng cường 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và có thể thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới.

 

Sau khi chi ra 4 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo nười Anh Rickie Lambert từ Southampton thì đến hôm nay, Liverpool đã có thêm tân binh thứ 2. Cầu thủ vừa gia nhập The Kop là Emre Can và để có được tiền vệ người Đức là 9.75 triệu bảng.

 

 Emre Can,  Emre Can den liverpool, liverpool chieu mo  Emre Can,  Emre Can den liverppol, liverpool bo 12 trieu euro cho  Emre Can,  Emre Can se den liverpoolEmre Can là tân binh thứ 2 của Liverpool

 

Dù đã theo đuổi Emre Can từ rất lâu nhưng phải khi kích hoạt mức phí phá vỡ hợp đồng giữa Emre Can và Bayer Leverkusen thì Liverpool mới đạt được mục đích.  Sở dĩ Liverpool phải nhanh chóng dứt điểm thương vụ này là vì báo chí Tây Ban Nha cũng đang đồn đón, Real Madrid bắt đầu nhập cuộc nhằm có được Emre Can. Rõ ràng sức hút, tiền bạc thì Kền kền trắng nắm nhiều lợi thế hơn rất nhiều so với Liverpool.

 

Emre Can năm nay 20 tuổi và đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi rời Bayern để đến Leverkusen. Ngoài ra, Can cũng đã góp mặt trong đội U21 của Đức. Nhà báo Đức Rafa Honigstein mới đây cũng đã tiết lộ trên Twitter rằng HLV Brendan Rodgers có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của Can. Đây là chìa khóa cho Liverpool hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emre Can Emre Can den liverpool liverpool chieu mo Emre Can Emre Can den liverppol liverpool bo 12 trieu euro cho Emre Can Emre Can se den liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT