Quảng cáo

HLV Van Gaal đã nhắm được người thay thế Nani

Thứ năm, 05/06/2014 17:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang bận rộn cùng ĐT Hà Lan chuẩn bị cho World Cup 2014 nhưng HLV Van Gaal vẫn liên tục có những sự chỉn đạo cho BLĐ Man Utd trong vấn đề chuyển nhượng.

 

Nani, Nani roi man utd, man utd ban Nani, Nani chia tay man utd, Lucas Moura, Lucas Moura den man utd, Lucas Moura thay the naniHLV Van Gaal muốn đưa Lucas Moura về thay thế Nani


Man Utd đang là đội bóng nhiệt tình nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Điều này cũng không quá bất ngờ khi họ vừa trải qua một mùa giải trắng tay và có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Louis van Gaal đến để thay thế cho David Moyes với rất nhiều sự kỳ vọng.

 

Thành công là mệnh lệnh bắt buộc mà BLĐ Man Utd gửi đến vị chiến lược gia người Hà Lan. Chính vì điều đó mà Louis van Gaal dù đang bận rộn với ĐT Hà Lan ở World Cup 2014 nhưng vẫn không quên lơ là tìm kiếm những nhân tố cho Quỷ đỏ.

 

Ngoài hàng thủ thì HLV Louis Van Gaal đang quyết định nâng cấp ‘hai cánh’ cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Việc Young và Nani thi đấu không hiệu quả buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải có những sự điều chỉnh kịp thời. Theo thông tin báo chí Anh, Van Gaal đã nhắm đến Lucas Moura để thay thế cho Nani.

 

Trong quá khứ, Man Utd đã tiếp cận và muốn chiêu mộ Lucas Moura nhưng cuối cùng họ không thể cạnh tranh được với PSG về tiền bạc cũng như sự chịu chi. Ngoài Lucas Moura thì một ngôi sao chạy cánh khác là Yevhen Konoplyanka cũng đang gần Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Nani roi man utd man utd ban Nani Nani chia tay man utd Lucas Moura Lucas Moura den man utd Lucas Moura thay the nani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT