Quảng cáo

Tottenham rút lui, Liverpool rộng đường đón tân binh thứ 3

Thứ sáu, 06/06/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo Sky Sports thì Tottenham đã chính thức rút lui khỏi thương vụ Alberto Moreno và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Liverpool hoàn thành mục tiêu chất lượng này.

 

Alberto Moreno, Alberto Moreno den tottenham, tottenham pha liverpool vu Alberto Moreno, Alberto Moreno khong den liverpool, Alberto Moreno den tottenhamTottenham rút lui là cơ hội để Liverpool chiêu mộ Alberto Moreno

 

Alberto Moreno đang là cái tên hót nhất tại La Liga khi anh nhận được sự quan tâm sát sao của Chelsea, Liverpool và mới đây nhất là Tottenham. Trong số 3 đội bóng này thì The Kop là đội nhập cuộc sớm cùng quyết tâm lớn, nhưng việc Spurs nhập cuộc cùng với sự chịu chi, Liverpool đang đứng trước nguy cơ mất đi mục tiêu số 1 vào tay đối thủ.

 

Thông tin từ Dailymail thì tân HLV Mauricio Pochettino rất thích phong cách thi đấu của Alberto Moreno và sẵn sàng chi đậm để có ngôi sao tuổi teen này. Cụ thể, để vượt mặt Liverpool và Chelsea, Tottenham sẵn sàng chi ra 14 triệu bảng cùng với đó là bộ đôi Roberto Soldado cùng Etienne Capoue sẽ đến Sevilla theo dạng cho mượn 1 năm.

 

Tuy nhiên, ngày hôm nay mọi việc đã bất ngờ bị dừng lại khi Sky Sports đăng tải thông tin Tottenham đã chính thức rút lui khỏi thương vụ Alberto Moreno. Thông tin này được chính phía Spurs đưa ra và nó khiến Liverpool cảm thấy rất vui mừng.

 

Việc Tottenham rút lui khiến Liverpool đang là đội bóng có nhiều lợi thế lớn trong việc thuyết phục Sevilla nhượng lại Alberto Moreno. Với mức giá 17 triệu bảng, rất có thể Alberto Moreno sẽ gia nhập The Kop trong vài ngày tới.

 

Trước đó, sau khi chi ra 4 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo nười Anh Rickie Lambert từ Southampton thì đến hôm qua, Liverpool đã có thêm tân binh thứ 2. Cầu thủ vừa gia nhập The Kop là Emre Can và để có được tiền vệ người Đức là 9.75 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alberto Moreno Alberto Moreno den tottenham tottenham pha liverpool vu Alberto Moreno Alberto Moreno khong den liverpool Alberto Moreno den tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT