Quảng cáo

Liverpool duyệt chi 10 triệu bảng vì sao trẻ Lyon

Thứ tư, 05/03/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, BLĐ Liverpool hiện đã lên kế hoạch chi 10 triệu bảng để mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon trong mùa hè.

 

Video: Kĩ năng săn bàn đa dạng của Alexandre Lacazette

 

Alexandre Lacazette năm nay 22 tuổi và hiện đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Lyon. Mùa trước, cầu thủ người Pháp này chỉ ghi được 4 bàn tại Ligue 1 cho Les Gones, tuy nhiên năm nay anh lại cho thấy sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Kể từ đầu mùa tới giờ, Lacazette đã “nổ súng” tổng cộng 18 lần cùng 7 đường kiến tạo cho đồng đội tỏa sáng sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 

chuyen nhuong liverpool, Liverpool, Alexandre Lacazette, sao lyon, Ngoại hạng Anh, Arsenal, Tottenham, liverpool nham sao lyon, arsenal nham sao lyon, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Liverpool duyệt chi 10 triệu bảng vì Alexandre Lacazette

 

Nhận thấy tiềm năng từ Lacazette, đã có nhiều CLB lớn tại Anh muốn sở hữu chân sút người Pháp này và trong đó có Arsenal và Tottenham... Theo tin mới nhất từ tờ Metro, hiện tại Liverpool cũng đang rất chú ý tới Lacazette và đang lên kế hoạch chi 10 triệu bảng trong thương vụ này.

 

Mùa giải năm nay The Kop chơi tiến bộ hơn rất nhiều khi sở hữu 1 trong những bộ đôi sát thủ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh là Luis Suarez và Daniel Sturridge. Không chỉ mục tiêu top 4, thầy trò HLV Brendan Rodgers còn đang hướng tới chức vô địch mùa giải năm nay khi đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 59 điểm sau 28 vòng đấu, kém đội đứng đầu là Chelsea 4 điểm. Để chuẩn bị cho mùa giải mới được thi đấu tại châu Âu, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len cho rằng Lacazette sẽ là sự bổ sung tuyệt vời trên hàng công của Liverpool.

 

Hiện tại Lacazette vẫn đang là ‘nghệ sĩ’ hàng đầu của Lyon, vậy nên rất khó để thuyết phục đội bóng này nhả người. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside tự tin rằng 10 triệu bảng sẽ là mức giá hợp lý nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong liverpool Liverpool Alexandre Lacazette sao lyon Ngoại hạng Anh Arsenal Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT